Nguyễn Hưng - “Tình yêu và bước nhảy”

Thứ bảy, ngày 24/09/2011 09:39 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 24.9 này, chàng ca sĩ hải ngoại được khán giả mến mộ với những bước nhảy điêu luyện ra mắt người hâm mộ tại cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng.
Bình luận 0

Đồng hành cùng anh là các tên tuổi trong và ngoài nước như Lưu Bích, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Ngô Thanh Vân, Chí Tài, Hoài Linh, Tấn Beo...

Liveshow "Tình yêu và bước nhảy" của con trai út vũ sư Ánh Tuyết có kinh phí đầu tư lên đến nửa triệu USD với toàn bộ ekip đến từ trung tâm Thúy Nga By Night dàn dựng và thực hiện. Trong đêm nhạc này, anh sẽ trình diễn toàn bộ các ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Điệp vụ tình yêu, Còn lại nỗi cô đơn, Chỉ riêng mình ta, Khổ vì yêu nàng, Nhớ em đêm nào, Hương…

img

Và người bạn diễn ưng ý nhất của anh chàng là ca sĩ Lưu Bích cũng sẽ "song kiếm hợp bích" cùng Nguyễn Hưng trong ca khúc "Xa em kỉ niệm". Dù thế, đây không là đêm của riêng Hưng, mà còn rất nhiều tên tuổi đủ sức làm cho khán giả một đêm giải trí tuyệt vời như MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Ngô Thanh Vân, Chí Tài, Hoài Linh, Tấn Beo.

Đặc biệt hơn, MC Kỳ Duyên không chỉ cầm trịch chương trình mà còn trực tiếp hát và nhảy cùng Nguyễn Hưng. Đả nữ Ngô Thanh Vân sẽ hứa hẹn một đêm bùng nổ nhờ tài biên đạo người Mỹ - Shanda Sawyer và vũ công hải ngoại Thùy Vân. Nghệ sĩ Chí Tài,Hoài Linh,Tấn Beo sẽ khuấy động khán giả bằng những bước nhảy hài hước trong tiết mục Vũ Điệu Thân Gầy.

Sau chương trình tại Đà Nẵng chương trình sẽ tiếp tục ngày 1.10 tại Nhà hát Hòa Bình - TP HCM và 7.10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội.

Ban tổ chức cho biết,chương trình tại Đà Nẵng sẽ giảm giá 50% cho các bạn học sinh sinh viên và người cao tuổi để tạo điều kiện mọi người yêu âm nhạc đều có thể thưởng thức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem