Đang bị công an truy tìm, Giám đốc Công ty Hưng Thịnh vẫn ký văn bản thông báo như thật

Văn Dũng Thứ sáu, ngày 21/02/2020 10:00 AM (GMT+7)
Mặc dù đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An truy tìm để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, thế nhưng đối tượng Lê Hữu Hào, Giám đốc Công ty Hưng Thịnh, vẫn ký văn bản thông báo gửi khách hàng như thật.
Bình luận 0

Liên quan đến những sai phạm tại dự án Khu dân cư Hưng Thịnh Cát Tường (xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An) do Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Bất động sản Hưng Thịnh (Công ty Hưng Thịnh) mà Dân Việt từng có loạt bài phản ánh, vừa qua Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An đã đã phát thông báo truy tìm 4 đối tượng liên quan đến hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại dự án này.

Trong đó có đối tượng Lê Hữu Hào, Giám đốc Công ty Hưng Thịnh, Nguyễn Kim Phượng, Nguyễn Thị Kim Liên và Nguyễn Phú Thuận.

img

Thông báo truy tìm đối tượng Lê Hữu Hào để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Công an tỉnh Long An.

Kết quả xác minh ban đầu của cơ quan công an, các đối tượng trên là Giám đốc, đại diện pháp luật của Công ty Hưng Thịnh qua các giai đoạn đã có hành vi gian dối thông qua việc ký kết các hợp đồng nguyên tắc chuyển nhượng quyền sử dụng đất trả góp, góp vốn đầu tư... đã bán 118 lô đất nền không có trong dự án khu dân cư Hưng Thịnh Cát Tường chiếm đoạt tổng số tiền hơn 57 tỷ đồng của khách hàng. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Long An, cho biết dù đã áp dụng nhiều biện pháp truy tìm nhưng hiện nay vẫn chưa xác định được các đối tượng trên đang làm gì, ở đâu.

Cách đây ít ngày, nhiều khách hàng mua đất nền tại dự án Hưng Thịnh Cát Tường đã bất ngờ khi nhận được thông báo do chính ông Lê Hữu Hào ký gửi đến các khách hàng.

img

Thông báo của Công ty Hưng Thịnh do ông Lê Hữu Hào ký gửi khách hàng. 

Cụ thể, trong thông báo gửi khách hàng ngày 10/2 do ông Lê Hữu Hào, Giám đốc Công ty Hưng Thịnh ký, có nêu các vấn đề liên quan đến Ban giám đốc Công ty Hưng Thịnh gồm Nguyễn Kim Phượng, Giám đốc Công ty Hưng Thịnh (giai đoạn từ tháng 5/2017 – 6/2018), Nguyễn Thị Kim Liên, Giám đốc (từ tháng 6/2018 – 3/2019) và Nguyễn Phú Thuận, Thủ quỹ (từ tháng 6/2017 – 10/2019) khi thôi việc có bàn giao công việc và tài sản đối với người kế nhiệm theo yêu cầu và đúng quy định của Ban giám đốc công ty. Vì vậy Công ty Hưng Thịnh sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ và cụ thể các vấn đề liên quan đối với hợp đồng góp vốn do bà Nguyễn Kim Phượng và Nguyễn Thị Kim Liên đã ký. Các cá nhân trên không còn quyền và nghĩa vụ tại công ty. 

Không chỉ ký gửi khách hàng, thông báo này cũng được Công ty Hưng Thịnh đăng tải trên một tờ báo lớn vào ngày 18/1/2020.

Nhiều khách hàng nhận được thông báo đã tỏ ra vô cùng bất ngờ và bức xúc vì đối tượng Lê Hữu Hào đang bị cơ quan công an điều tra, truy tìm nhưng vẫn ký thông báo, đóng dấu mộc đỏ của công ty gửi khách hàng và còn đăng trên báo. 

“Đối tượng Hào đang bị công an truy tìm sao vẫn có thể ký văn bản thông báo gửi khách hàng, liệu đối tượng này vẫn đang sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật?”, một khách hàng nghi ngờ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem