Khách hàng bao vây nhà giám đốc Công ty địa ốc Bình Dương City Land để đòi tiền

V.D Thứ sáu, ngày 28/02/2020 19:09 PM (GMT+7)
Sau khi ông Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc Công ty địa ốc Bình Dương City Land bị công an bắt giữ để điều tra về hành vi lừa bán dự án “ma”, rất đông khách hàng đã kéo đến nhà riêng của vị giám đốc này để đòi lại tiền.
Bình luận 0

Chiều 28/2, khách hàng của Công ty CP TMDV-XDĐT phát triển địa ốc Bình Dương City Land (Công ty địa ốc Bình Dương City Land) đã kéo đến nhà riêng của ông Nguyễn Thanh Hùng (26 tuổi), giám đốc công ty ở tổ 5, ấp 1, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương để căng băng rôn yêu cầu trả lại tiền và cơ quan chức năng giúp đỡ sau khi Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ ông Hùng cùng cấp dưới để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với ông Nguyễn Thanh Hùng (26 tuổi) - Giám đốc Công ty CP TMDV-XDĐT phát triển địa ốc Bình Dương City Land và ông Hoàng Anh Vui (26 tuổi) - Phó giám đốc.

img

Khách hàng mua đất nền của Công ty địa ốc Bình Dương City Land treo băng rôn đòi lại tiền tại nhà riêng ông Nguyễn Thanh Hùng. 

Trước đó, Cụ thể, thông qua việc bán đất nền tại các dự án gồm: Khu dân cư Phúc Long City, khu dân cư Happy Home tại xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo và khu nhà ở Phúc Long 1, Phúc Long 2, khu dân cư Green City, khu dân cư Green City 2, khu dân cư Green City 3 tại xã Lai Hưng, Bàu Bàng, Công ty địa ốc Bình Dương City Land đã thu tiền của hàng trăm khách hàng suốt nhiều năm nhưng không bàn giao đất.

Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương khẳng định, tất cả các dự án mà Công ty địa ốc Bình Dương City Land rao bán và ký kết với khách hàng đều không có tên trong hồ sơ dự án đất nền, nhà ở trên địa bàn tỉnh.

img

Nhiều người đã lâm vào cảnh nợ nần chồng chất khi mua đất nền tại các dự án "ma" do Công ty địa ốc Bình Dương City Land bán.

Tháng 2/2020, sau hơn 2 năm bỏ tiền mua đất nhưng không có đất để giao, hàng trăm khách hàng kéo đến trụ sở Công ty địa ốc Bình Dương City Land ở phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương để đòi lại tiền. Cùng với đó, cơ quan chức năng nhận được nhiều đơn tố cáo của người dân.

Nhiều khách hàng đã lâm vào cảnh nợ nần chồng chất khi vay tiền để mua đất nền của công ty này nhưng không được giao đất.

Lực lượng chức năng huyện Phú Giáo (tỉnh Bình Dương) đã phải cử lực lượng xuống tại khu vực được cho là nhà riêng của ông Hùng tại tổ 5, ấp 1, xã Phước Hoà để thuyết phục, đồng thời đề nghị người dân tháo gỡ những băng rôn trên cổng, tường nhà.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem