137 tàu cá “67” đã được đăng kiểm

TTXVN Thứ tư, ngày 06/01/2016 10:32 AM (GMT+7)
Trung tâm Đăng kiểm tàu cá (Tổng cục Thủy sản, Bộ NNPTNT) thông tin, đến thời điểm hết năm 2015 đã có 137 tàu cá đóng mới theo Nghị định 67/2014 được đăng kiểm.
Bình luận 0

Cụ thể, theo ông Đào Hồng Đức - Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm tàu cá, có 87 tàu cá vỏ thép đóng mới theo Nghị định 67 đã được đăng kiểm (39 tàu hành nghề lưới rê 39 tàu, 21 tàu làm nghề chụp, 14 tàu làm nghề lưới vây, 13 tàu dịch vụ hậu cần); 3 tàu vỏ composite; 47 tàu vỏ gỗ.

img

Ảnh minh họa

Cũng theo ông Đức, trung tâm đã tổ chức tốt việc đăng kiểm tàu cá theo đúng quy trình, quy chuẩn, quy phạm đảm bảo an toàn cho người và tàu cá hoạt động trên biển. Trung tâm chú trọng đến công tác thẩm duyệt cũng như đăng kiểm khối tàu cá vỏ thép, vỏ composite, vỏ gỗ có công suất lớn được đóng mới theo Nghị định 67.

Trung tâm đã hình thành được các tổ công tác đăng kiểm tàu cá tại các tỉnh như Bà Rịa-Vũng Tàu, Kiên Giang, Tiền Giang, Bến Tre. Đây là nền tảng cơ bản cho việc xây dựng và hình thành, đưa vào hoạt động các trung tâm đăng kiểm vùng sau này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem