2 "hot girl, hot boy" ở Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc

Đức Thịnh (ghi) Thứ hai, ngày 02/10/2017 18:00 PM (GMT+7)
Là hội viên nông dân xã Bình Trung (Bình Sơn, Quảng Ngãi), anh Trần Văn Công tích cực tham gia các phong trào nông dân và hoạt động hội, đã tham dự nhiều hội thi ở huyện, tỉnh. Nhưng đây là lần đầu tiên anh đứng trên sân khấu lớn toàn toàn quốc nên có cảm giác mất bình tĩnh và run. Ngay sau kết thúc phần thi “Cùng nhau giải đáp”, anh phải ra ngay hành lang để… run.
Bình luận 0

Ra hành lang để... run

Là hội viên nông dân xã Bình Trung (Bình Sơn, Quảng Ngãi), anh Trần Văn Công tích cực tham gia các phong trào nông dân và hoạt động hội, đã tham dự nhiều hội thi ở huyện, tỉnh. Nhưng đây là lần đầu tiên anh đứng trên sân khấu lớn toàn toàn quốc nên có cảm giác mất bình tĩnh và run. Ngay sau kết thúc phần thi “Cùng nhau giải đáp”, anh phải ra ngay hành lang để… run. Phải ngồi một lúc sau anh mới bình tĩnh được. Đợt này, bà xã anh Công cũng thu xếp công việc để ra Hà Nội chăm sóc, cổ vũ và động viên cho anh và đội Quảng Ngãi. Được biết, đội thi Quảng Ngãi có số cổ động viên hùng hậu nhất với gần 30 người.

“Hot boy”, “hot girl” được săn đón nhất

Với phần biểu diễn những vũ điệu cồng chiêng Tây Nguyên vô cùng ấn tượng, ngay sau khi đội Đăk Nông kết thúc phần thi “Lời chào hỏi nông dân”, 2 “ngôi sao” là Y Nhất (22 tuổi, dân tộc Mơ Nông) và Hờ Bích Hảo Nie (20 tuổi, dân tộc Mơ Nông) được rất nhiều nhà báo và khán giả hỏi thăm và xin chụp ảnh cùng. Em Y Nhất tâm sự: “Văn hóa cồng chiêng là nét đặc sắc của dân tộc em. Trước ngày em ra Hà Nội dự hội thi Nhà nông đua tài, bà con buôn làng đã đến chia vui và chúc em cố gắng thi thật tốt và khi về kể nhiều câu chuyện về thủ đô cho mọi người cùng nghe. Đây là lần đầu tiên em được ra thủ đô”.

img

 Y Nhất và Hờ Bích Hảo Nie. ảnh: Thu Hà

Nơm nớp lo... đẻ khi đang dự hội thi

Chị Nguyễn Thị Thùy Tin (ở xã Trung Kênh, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) có lẽ là khán giả đặc biệt nhất tại hội thi khi vừa tham gia cổ vũ hội thi vừa nơm nớp lo đẻ. Chị Thùy Tin thổ lộ: “Tôi đang mang thai ở tuần 40, thời gian dự sinh em bé là ngày 1.10. Khi biết tôi lên Hà Nội tham gia Nhà nông đua tài, ông xã và mọi người ai cũng khuyên nên ở nhà vì chỉ sợ đẻ rơi giữa đường. Thú thực, trong suốt nhiều tháng qua, tôi cùng mọi người trong đội thi lên kế hoạch, ý tưởng cho phần thi Nhà nông đua tài tốt nhất. Bây giờ, đội Bắc Ninh được vinh dự vào vòng bán kết, nên dù sắp đến ngày sinh tôi vẫn đi theo cổ vũ”. /.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem