An Giang: Hoang mang đi tắm sông bị con vật lạ cắn, khâu 6 mũi

Xuân Hiếu (Cổng TTĐT Sở NNPTNT tỉnh An Giang) Thứ bảy, ngày 08/06/2019 07:05 AM (GMT+7)
Gần đây, nhiều người dân ở khu vực sông Vàm Nao, sông Tiền thuộc địa phận huyện Phú Tân (An Giang) đi tắm sông bị con vật lạ cắn nghi cá nóc, gây hoang mang dư luận.
Bình luận 0

Anh Trần Văn Tổng (Tý) 40 tuổi, ngụ ấp Trung 2, xã Tân Trung, huyện Phú Tân (An Giang) cho biết, cách đây 2 ngày (05/5/2019) tôi xuống sông Vàm Nao tắm, giặt thì bất ngờ bị con vật lạ cắn vào ngón chân giữa, nghi cá nóc. Tôi phải đi khâu lại 6 mũi trên ngón chân...".

Theo anh Tổng, trước đó, tại khu vực sông này, khoảng 20 người khi đi tắm sông đã bị cá nóc cắn. Tội nhất là trẻ em, có em bé gái ở gần xóm tôi bị cắn đau nhức, khóc 2, 3 ngày.

img

Anh Tý kể tắm sông bị cá lạ cắn.

Tương tự, tại khu vực sông Tiền thuộc ấp Phú Trung, xã Phú Thọ, huyện Phú Tân (An Giang), nhiều ngày qua, con vật lạ tấn công nhiều người dân nơi đây khi tắm sông.

img

Ngón chân anh Tý phải khâu 6 mũi do cá nóc cắn.

Ông Nguyễn Văn Quý (Tư Đức) 66 tuổi, ngụ ấp Phú Trung, xã Phú Thọ, cho hay, “Nhà tôi gần mé sông nên tôi chứng kiến nhiều người tắm sông bị cá nóc cắn. Mới đây nhất là anh Hai Phước ở xóm tôi bị cá nóc cắn phải chạy lên nhà”.

img

Khu vực sông Tiền đoạn qua huyện Phú Tân, tỉnh An Giang- nơi cá lạ tấn công người dân.

Việc tắm sông bị cá nóc cắn thỉnh thoảng cũng đã xảy ra trong thời gian trước. Nhưng hiện này tình trạng này xảy ra nhiều hơn. Người dân khi đi tắm sông cần cảnh giác cá lạ tấn công, nhất là trẻ em...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem