Bình Định: Bắt quả tang một hộ dân sản xuất gần 5 tấn phân bón giả

D.T Thứ sáu, ngày 05/07/2019 11:41 AM (GMT+7)
Một cơ sở ở huyện Tây Sơn (tỉnh Bình Định) đang sang chiết, pha trộn và đóng gói các loại phân bón nhưng chưa có giấy tờ hợp pháp vừa bị cơ quan chức năng bắt quả tang.
Bình luận 0

Ngày 5/7, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Công an huyện Tây Sơn đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc một cơ sở tự ý sản xuất phân bón để Thanh tra Sở NNPTNT tỉnh Bình Định tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo hồ sơ vụ việc, ngày 1/7 Công an huyện Tây Sơn phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế công an tỉnh, Thanh tra Sở NNPTNT tỉnh Bình Định kiểm tra tại nhà ông Lê Xuân Lang (ở xã Bình Tường, huyện Tây Sơn) khi đang hoạt động sản xuất các loại phân bón trái quy định của pháp luật.

img

Ảnh minh họa.

Tại thời điểm kiểm tra, người thân của ông Lang đang sang chiết, pha trộn và đóng gói các loại phân bón mang thương hiệu các công ty sản xuất phân bón có uy tín trên thị trường. Đoàn kiểm tra lập biên bản thu giữ 4.840kg và 60 lít phân bón đã ra thành phẩm mang tên các nhãn hiệu, 643kg nhiên liệu sản xuất phân bón xuất xứ nước ngoài, 178kg bao bì, nhãn hiệu và các loại máy móc sang chiết, đóng gói.

Trong khi đó, ông Lang không xuất trình giấy tờ kinh doanh, đủ điều kiện sản xuất phân bón, hóa đơn chứng từ cũng như chất lượng các lô phân bón, nhiên liệu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem