Bổ sung 300 tỷ đồng cho Quỹ Hỗ trợ nông dân

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 05:13 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 4.8, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Thường trực T.Ư Hội NDVN Hà Phúc Mịch và Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Công Nghiệp chủ trì buổi làm việc về việc thực hiện Quyết định 673 của Thủ tướng Chính phủ.
Bình luận 0

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Bộ Tài chính thống nhất các nội dung Hội NDVN trực tiếp thực hiện theo tinh thần Quyết định 673 của Thủ tướng Chính phủ: Đồng ý, trong năm 2011 Bộ sẽ cấp 300 tỷ đồng từ ngân sách Nhà nước bổ sung cho Quỹ HTND T.Ư để xây dựng các mô hình sản xuất; nhất trí với việc Hội NDVN chủ trì, trực tiếp thực hiện đầu tư nâng cấp và xây dựng mới các trung tâm dạy nghề và hỗ trợ ND (TTDNHTND).

Bộ sẽ phối hợp với Bộ Kế hoạch - Đầu tư và có ý kiến cụ thể về việc đầu tư nâng cấp và xây dựng mới các TTDNHTND. Nhà nước sẽ bố trí kinh phí để Hội nâng cấp, hoàn thiện các TTDNHTND đã có. Quan điểm của Bộ Tài chính là cần rút ngắn thời gian nâng cấp, hoàn thiện và xây mới các TTDNHTND, đến năm 2015 các TT phải được xây dựng xong...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem