Cận cảnh lão mai "khủng" trả 1,25 tỷ vẫn không mua được ở Cần Thơ

Huỳnh Xây Thứ ba, ngày 06/02/2018 13:30 PM (GMT+7)
Mặc dù đã có đại gia ngã giá mua 1,25 tỷ đồng nhưng anh Phương vẫn chưa đồng ý bán cây mai "khủng" 90 năm tuổi, cao 6m, tán rộng 6m, cho nở hoa đúng vào dịp Tết Nguyên đán 2018.
Bình luận 0

Anh Tạ Trần Hoàng Phương (45 tuổi, ngụ khu vực Xóm Chài, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) cho biết, anh có cây mai vàng "khủng". Cây mai này khoảng 90 năm tuổi, cao 6m, tán rộng 6m, bề hoành 113cm và cho nở hoa đúng vào dịp Tết Nguyên đán 2018.

img

Anh Phương cho biết, trước đây cây mai vàng này là của một người dân tại Vĩnh Long, anh đã theo đuổi và thuyết phục mua lại. Để cây mai vàng này về đến TP.Cần Thơ, anh Phương phải thuê người vận chuyển bằng đường thuỷ.

img

img

Cây mai vàng có giá 1,6 tỷ đồng

Sau thời gian chăm sóc, anh Phương quyết định đem ra bày bán cây mai "khủng" trên tại chân cầu Quang Trung (phường Hưng Phú, quận Cái Răng) với giá 1,6 tỷ đồng. “Cây mai này đã có đại gia ngã giá mua 1,25 tỷ đồng nhưng tôi chưa bán" - anh Phương nói. 

img

img

img

Cây mai vàng đã trên 90 tuổi, cao 6m, tán rộng 6m

img

img

img

Cây mai vàng có tán rộng, đều

img

img

Cây mai được anh Phương chăm sóc tốt, nở đúng vào dịp Tết Nguyên đán 2018

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem