Clip: "Lóa mắt" trước bộ sưu tập chim màu khủng 10 tỷ ở Việt Nam

Nguyễn Tiến Thứ sáu, ngày 13/04/2018 06:40 AM (GMT+7)
Với 62 con chim cảnh “độc” và hiếm, bộ sưu tập chim màu của anh Dương Văn Chương (Chương Tailor) có giá trị lên khoảng 10 tỷ đồng. Để sở hữu những con chim quý này, anh Chương phải lặn lội săn lùng khắp trong và ngoài nước mới có thể mua được chúng.
Bình luận 0

Clip: Tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập chim màu quý hiếm của anh Chương Tailor

Không chỉ là một doanh nhân nổi tiếng trong ngành thời trang, anh Chương Tailor còn có tiếng trong giới chim cảnh khi sở hữu các loại chim quý độc nhất vô nhị tại Việt Nam như 12 con chim hoàng khuyên, trong đó có 4 con hoàng khuyên mắt đỏ, mỏ hồng, chân hồng, 5 con hoàng khuyên mỏ hồng, chân hồng, mắt đen, còn lại là chân đen, mỏ đen.

Ngoài ra, bộ sưu tập của Chương Tailor còn khiến giới chơi chim "phát thèm" khi anh sở hữu 1 tổ chim hoàng sâu (chim sâu màu vàng); 5 con chào mào bạch tạng; 2 con chào mào nữ hoàng, đầu trắng; 2 con chòe đất bạch; 2 con chòe than bạch mắt đỏ; 1 con sáo bạch; 2 con chòe lửa bông; 1 con hoàng khuyên mua ở Indonesia; 1 con họa mi mua với giá 15.000 USD ở Singapore…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem