Công ty Lâm Thao tri ân khách hàng: Chia sẻ, hợp tác và thành công

Thuần Đào Thứ tư, ngày 02/08/2017 11:26 AM (GMT+7)
Mới đây, tại TP.Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã tổ chức thành công hội nghị tri ân khách hàng năm 2017 trong không khí vô cùng ấm cúng, với tinh thần: Chia sẻ, hợp tác và thành công.
Bình luận 0

Một năm nhiều sự kiện đặc biệt

Đây là một trong những sự kiện thường niên của Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, được tổ chức nhằm tri ân khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành và ủng hộ công ty trong những năm vừa qua; đồng thời mong muốn thắt chặt hơn nữa sự hợp tác gắn bó lâu dài giữa công ty và khách hàng để cùng hướng tới mục tiêu chung: Chia sẻ, hợp tác và thành công.

img

Ông Đỗ Quốc Hội (ngoài cùng bên trái) và ông Phạm Quang Tuyến (ngoài cùng bên phải) tặng hoa và cờ cho 2 đơn vị có chỉ tiêu tiêu thụ tốt nhất.  Ảnh: T.Đ

Trong thời gian tới, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao cam kết sẽ tiếp tục sát cánh cùng khách hàng, nghiên cứu và đưa ra những dòng sản phẩm mới, đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị trường và đem lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng cùng phát triển”.

Ông Phạm Quang Tuyến

Hội nghị có sự tham dự của ông Đỗ Quốc Hội - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty, Ban lãnh đạo, Ban điều hành công ty, Hội Nông dân (ND) các tỉnh đã phối hợp công ty thực hiện tốt công tác cung ứng phân bón trả chậm cho bà con ND như Hội ND Hà Nam, Hải Dương, Tuyên Quang… và hơn 40 nhà phân phối các sản phẩm phân bón của công ty trên khắp cả nước.

Năm 2017 cũng là một năm đặc biệt với Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao khi doanh nghiệp vừa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm ngày công ty bước vào sản xuất (24.6.1962 – 24.6.2017). Sự kiện này thêm một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững của thương hiệu phân bón Lâm Thao với logo ba nhành lá cọ nổi tiếng.

 2017 cũng là năm đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc nâng tầm chiến lược sản xuất kinh doanh của công ty bằng việc xây dựng thêm 1 xí nghiệp sản xuất NPK số 4 hàm lượng cao, giúp hoàn thiện bộ sản phẩm phân bón có chất lượng tốt nhất để phục vụ bà con ND, đồng thời tạo thêm lợi nhuận cho các nhà phân phối.

Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Quang Tuyến – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty cho biết: “Hơn nửa chặng đường đầy khó khăn của năm 2017 đã đi qua, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao và các nhà phân phối đã cùng nhau nỗ lực vượt qua và đạt được những kết quả khả quan. Trước mắt ngành phân bón vẫn phải gồng mình vượt qua các thách thức cả về chủ quan lẫn khách quan, do đó chúng ta cần tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường khả năng cạnh tranh để hoàn thành kế hoạch tiêu thụ còn lại của nửa cuối năm 2017, với mục tiêu chung giúp công ty hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh và mang lại lợi ích cao nhất cho các nhà phân phối”.

Liên tục “sát cánh” cùng khách hàng

Đáp lời của ông Phạm Quang Tuyến, các nhà phân phối chia sẻ nhiều câu chuyện, niềm vui xung quanh hành trình vận chuyển những sản phẩm phân bón mang thương hiệu phân bón Lâm Thao – ba nhành lá cọ xanh tới tận tay bà con ND, vui mừng khi chứng kiến bà con ND thu hoạch những mùa màng tốt tươi… Bên cạnh đó, các đại lý cũng cho biết thường xuyên gặp phải những khó khăn trên thị trường do phải cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà phân phối với nhau, giữa các mặt hàng phân bón cùng loại, khác loại, đặc biệt là phải cạnh tranh với tình trạng phân bón giả, nhái, kém chất lượng…

img

Ông Phạm Quang Tuyến – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty CP supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Thuần Đào

Các nhà phân phối đề nghị Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao cần nhanh nhạy hơn nữa trong cơ chế chính sách để có thể giữ vững và tăng trưởng sản lượng tiêu thụ.

Tại hội nghị, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã tặng hoa và cờ cho 2 đơn vị: Công ty CP Xuất nhập khẩu Hà Anh – Hà Nội (khu vực 1) và Công ty CP Xuất nhập khẩu hóa chất miền Nam (khu vực 2) do đã hoàn thành các chỉ tiêu tiêu thụ tốt nhất. Biểu dương 3 đơn vị: Công ty CP Phùng Hưng  (Hà Nội), Công ty CP thương mại Hà Ngọc (Phú Thọ) và Công ty TNHH TMDV Nghĩa Phát (Đồng Nai)…

Bên cạnh đó, công ty cũng thưởng khuyến khích 20 đơn vị, trong đó có Hội ND các tỉnh Hà Nam, Thái Bình, Trung tâm Dạy nghề và hỗ trợ việc làm các tỉnh Tuyên Quang, Hải Dương, Hà Tĩnh vì đã phối hợp công ty thực hiện tốt chương trình cung ứng phân bón trả chậm cho ND.

 “Xác định được vị thế của một đơn vị sản xuất phân bón có sản lượng lớn nhất Việt Nam, công ty  đã luôn nỗ lực không ngừng nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm phân bón với chất lượng tốt nhất, giúp bà con nâng cao thu nhập trên chính thửa ruộng của mình. Tuy nhiên, vài năm gần đây, thị trường phân bón ở khu vực phía Bắc rất lộn xộn, do sự bùng phát của những "nhà máy phân bón nhỏ" với công nghệ cuốc xẻng, đưa ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng và những chiêu trò khuyến mãi hậu hĩnh... Tuy nhiên, thương hiệu phân bón Lâm Thao vẫn đứng vững và không ngừng phát triển, trở thành một điểm sáng trong Tập đoàn Hóa chất Việt Nam” - ông Vũ Xuân Hồng – Phó Tổng Giám đốc tiêu thụ công ty chia sẻ.

Kết luận hội nghị, ông Phạm Quang Tuyến nhấn mạnh: “Trong mọi hoạt động, Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao luôn hướng tới khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng, sự thành công của khách hàng chính là thước đo về chất lượng, là yếu tố quyết định cho sự thành bại của công ty. Trong thời gian tới, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao cam kết sẽ tiếp tục sát cánh cùng khách hàng, nghiên cứu và đưa ra những dòng sản phẩm mới, đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị trường và đem lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng cùng phát triển”. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem