Đi thắp hương dịp rằm tháng 7, gặp ngay rùa "khủng"

Thứ hai, ngày 04/09/2017 14:15 PM (GMT+7)
Mấy ngày nay, rất đông người dân địa phương đến nhà ông Nguyễn Lâm Sơn (trú tại xóm 13, xã Thanh Hà, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) để chiêm ngưỡng con rùa khủng của gia đình.
Bình luận 0

Việc ông Nguyễn Lâm Sơn phát hiện con rùa nặng gần 15kg khi đang đi thắp hương đang khiến người dân xôn xao.

Ông Sơn kể, vào chiều 3/9, ông đi thắp hương cho người đã khuất tại xóm 12, xã Thanh Hà thì bất ngờ thấy một con rùa to lớn ở ven đường. Khi đưa về kiểm tra thì con rùa nặng gần 15kg, có mai cứng, dày.

img

Con rùa nặng gần 15kg.

"Sông hồ ở đây không có con rùa nào to như vậy cả, có lẽ là nó bò đến từ con suối cách đây vài km. Đây cũng là lần đầu tiên tôi bắt được con rùa ở đây", ông Sơn cho biết.

Cho rằng việc ông Sơn bắt được con rùa vào ngày rằm tháng 7 là có điềm nên rất nhiều người dân trong làng đã kéo đến xem. Theo người dân địa phương, họ chưa bao giờ thấy con rùa to như vậy trên địa bàn.

img

Rất đông người dân đến xem con rùa khủng

Một số người cao niên suy đoán con rùa này cũng đã đến trăm tuổi. Hiện gia đình ông Sơn vẫn đang lưu giữ cụ rùa này tại nhà.

Anh Ngọc (NĐT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem