Địa chỉ nông sản sạch của bạn: Mua rau, thịt sạch của UCA ở đâu?

San Nguyễn Thứ hai, ngày 17/04/2017 14:28 PM (GMT+7)
Thí điểm từ ngày 13.9.2016, tới nay, Chuỗi siêu thị thực phẩm nông sản an toàn Việt của Liên hiệp HTX tiêu thụ nông sản an toàn Việt Nam (UCA) đã trở thành địa chỉ tin cậy để người tiêu dùng tìm đến các nông sản sạch do các HTX sản xuất. Vậy người tiêu dùng cần tìm những chuỗi của hàng nông sản sạch của UCA ở đâu?.
Bình luận 0

img

UCA Mart là địa chỉ tin cậy để tìm tới các sản phẩm nông nghiệp an toàn của các HTX (ảnh Báo Ảnh VN)

4 siêu thị UCA Mart không chỉ đông khách vào ngày cuối tuần, hằng ngày vẫn có nhiều người tiêu dùng tới để mua hàng. Ông Phạm Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT UCA cho hay: Liên hiệp đã liên kết với gần 50 HTX sản xuất nông sản an toàn trên toàn quốc: Từ Sơn La, Nghệ An, Hà Tĩnh đến Lâm Đồng, Bình Thuận, Bình Phước…Với hàng hóa đa dạng gần 1000 mặt hàng… Các sản phẩm nông sản được tiêu thụ tại hệ thống siêu thị do UCA đều được Liên minh HTX Việt Nam trực tiếp chỉ đạo Liên minh HTX các tỉnh/thành phố phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước địa phương kiểm soát chặt chẽ các HTX từ khâu sản xuất, thu hoạch, sơ chế, đóng gói, bảo quản, gắn tem truy xuất nguồn gốc và được các cơ quan chức năng cấp chứng nhận VSATTP.

Theo ông Tuấn, UCA luôn tích cực mở rộng liên kết – kết nối với các HTX sản xuất nông sản an toàn để có những vùng nguyên liệu lớn, quy mô lớn nhằm phục vụ thị trường ngày càng tốt hơn, đặc biệt các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, an toàn, truy xuất nguồn gốc và thực hiện nghiêm túc việc niêm yết và bình ổn giá.

img

Mỗi sản phẩm được bày bán trong UCA Mart đều được dán một mã cốttrên sản phẩm để người tiêu dùng dễ dàng truy xuất nguồn gốc (Báo Ảnh VN) 

“Liên minh HTX tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn Việt Nam được ra đời nhằm tiêu thụ nông sản an toàn cho nông dân, HTX và thông qua hoạt động của mình cung cấp cho HTX, người nông dân những nhu cầu của thị trường để có kế hoạch sản xuất phù hợp. Dự kiến, năm 2017, Liên hiệp sẽ triển khai xây dựng từ 50- 100 Siêu thị tại TP Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh/Tp trong toàn quốc theo mô hình các trung tâm thu mua và phân phối nông sản an toàn Việt Nam, đồng thời tìm kiếm các thị trường nước ngoài để xuất khẩu các sản phẩm nông sản an toàn” – ông Tuấn cho hay.

img

Tại hệ thống siêu thị nông sản an toàn UCA Mart,người tiêu dùng có thể sử dụng những chiếc điện thoại smartphone để truy xuất nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm (Báo Ảnh VN)

Chuỗi siêu thị thực phẩm nông sản an toàn Việt Nam UCAmart

Siêu thị đầu tiên: Tại số 14 Mạc Thái Tông phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội

Siêu thị thứ 2: Tại số 06, Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội;

Siêu thị thứ 3: Tại số 06, đường số 2, đường Trần Thái Tông, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội;

Siêu thị thứ 4: Tại số 36B, HH3A, khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem