Giá sốc 4.900 đồng/kg: Dân Khánh Hòa tranh nhau “giải cứu” dưa hấu

Công Tâm Thứ tư, ngày 27/03/2019 10:18 AM (GMT+7)
Hơn 2 ngày nay, người dân TP.Nha Trang (Khánh Hòa) chen chân nhau để giải cứu quả dưa hấu cho bà con nông dân tỉnh Phú Yên, với giá chỉ 4.900 đồng/kg.
Bình luận 0

Kể từ khi trưng bày dưa đến nay, tại khu vực siêu thị Co.op Mart Nha Trang nằm trên đường Lê Hồng Phong, ngày nào cũng có đông người dân đến chọn mua dưa hấu. Đây là chương trình mang tên “Giải cứu dưa hấu giúp nông dân Phú Yên” do Công ty TNHH MTV Co.op Mart Nha Trang tổ chức.

img

Người dân Khánh Hòa chen chân nhau giải cứu dưa hấu

Đại diện siêu thị Co.op Mart Nha Trang cho biết, chương trình bắt đầu thực hiện từ ngày 25.3 và giá bán hiện tại tới tay người dân là 4.900 đồng/kg. Tính đến nay, siêu thị đã tiêu thụ được 10 tấn và dự kiến giải cứu khoảng 100 tấn dưa hấu. Điều đáng mừng là chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng.

img

Những quả dưa hấu được đưa từ Phú Yên về bán tại siêu thị Co.op Mart Nha Trang

Vừa mua xong 3 quả dưa hấu treo lên xe, chị Nguyễn Thị Minh (phường Phước Hải, Nha Trang) cho biết: “Tôi thấy quả dưa này to, nhìn tươi ngon nên lựa chọn mua 3 quả về ăn, bình quân mỗi quả nặng trên 4kg. Thấy giá bán rẻ quá nên mua nhiều về ăn, nếu ăn không hết thì ép nước cho mọi nười uống cũng rất tiện lợi, lại góp phần ủng hộ cho bà con nông dân tỉnh Phú Yên”.

img

Giá dưa hấu hiện bán tại siêu thị 4.900 đồng/kg

Theo ông Võ Đình Dũng, Giám đốc Công ty TNHH MTV Co.op Mart Nha Trang, xuất phát từ việc một nhóm người nông dân (khoảng 7 người) quê Phú Yên nhờ siêu thị hỗ trợ để giải cứu quả dưa hấu, phía siêu thị đã quyết định thuê xe vận chuyển và cử người đến giải cứu nông sản cho bà con nông dân. Theo ông Dũng, không những mặt hàng dưa hấu, nếu những mặt hàng nông sản khác nằm trong tình trạng tương tự siêu thị cũng sẵn sàng hỗ trợ nông dân tiêu thụ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem