Hà Nội: Công bố 225 cơ sở kinh doanh nông sản an toàn

Thứ ba, ngày 10/05/2016 15:55 PM (GMT+7)
Ngay sau khi Bộ NN-PTNT công bố 69 địa chỉ nông sản an toàn, TP Hà Nội cũng tiến hành công bố các cơ sở kinh doanh nông lâm thủy sản đủ điều kiện ATVSTP.
Bình luận 0

Theo Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm và thủy sản Hà Nội, tính đến ngày 15.4 trên địa bàn TP có 225 cơ sở kinh doanh nông lâm thủy sản được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm (ATTP). Trong đó, có 119 cơ sở kinh doanh sản phẩm thịt, rau; 48 cơ sở kinh doanh thủy sản và 58 cơ sở kinh doanh mặt hàng nông sản khác.

img

Ảnh minh họa

Quận Đống Đa có nhiều cơ sở kinh doanh được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện ATTP nhất với 29 cơ sở, quận Cầu Giấy có 23 cơ sở, quận Hai Bà Trưng có 19 cơ sở, quận Ba Đình 23 cơ sở…

Ngoài ra, Hà Nội còn có nhiều hoạt động nhằm giới thiệu nông sản an toàn tới tay người tiêu dùng như tổ chức các phiên giới thiệu sản phẩm an toàn của hội nông dân 18 quận với tần suất trung bình 8 phiên/năm, kết nối nông dân với doanh nghiệp để cung ứng nông sản an toàn tới tay người tiêu dùng.

Đây là bước khởi đầu để người tiêu dùng Thủ đô tìm cho mình những nông sản an toàn, chất lượng phù hợp với bữa ăn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

P.V (toquoc/kinhte&dothi)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem