Hạn, mặn khiến chợ phiên nông sản vắng bóng trái cây

Trần Đáng Thứ sáu, ngày 27/05/2016 10:52 AM (GMT+7)
Lần đầu tiên sau 4 lần tổ chức, Chợ phiên nông sản lần thứ IV (2016) do Hội Nông dân, Sở Công Thương và Sở NNPTNT TP.HCM tổ chức, vắng bóng trái cây.
Bình luận 0

Lần đầu tiên sau 4 lần tổ chức, Chợ phiên nông sản lần thứ IV (2016) do Hội Nông dân, Sở Công Thương và Sở NNPTNT TP.HCM tổ chức, vắng bóng trái cây. Theo ông Nguyễn Văn Chủ - Trưởng Ban tổ chức, việc chợ phiên nông sản vắng bóng các đơn vị sản xuất, kinh doanh trái cây tham gia là do các nơi này bị ảnh hưởng hạn, mặn khốc liệt thời gian qua. “Trước khi diễn ra phiên chợ này, tôi đã đi vận động nông dân trồng trái cây ở các tỉnh tham gia nhưng không ai đồng ý vì cho rằng không có trái cây do hạn, mặn ảnh hưởng”- ông Chủ nói.

img

Không gian hàng trái cây, khách tham quan tập trung tại những gian hàng cây giống. Ảnh: T.Đ

Chợ phiên nông sản lần thứ IV có 84 đơn vị, cá nhân của 15 tỉnh, thành tham gia với 212 gian hàng nhằm giúp nông dân có điều kiện trưng bày, giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp; trao đổi kinh nghiệm sản xuất, tiếp cận các tiến bộ KHKT, công nghệ mới trong sản xuất… Chợ phiên diễn ra đến 30.5, tại Công viên làng hoa Gò Vấp (TP.HCM).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem