Hội chợ OCOP Quảng Ninh: Khách vây gian hàng sắm đồ 2.9

Nguyễn Quý - Ngô Hùng Thứ bảy, ngày 02/09/2017 10:03 AM (GMT+7)
Người người chen vai, hỏi, kiểm tra hàng liên tục khiến các chủ gian hàng tỉnh ngoài và quốc tế một phen mệt nhoài. Đó là cảnh tượng Dân Việt ghi nhận trong đêm (1.9), khai mạc hội chợ OCOP tại Quảng Ninh.
Bình luận 0

Hội chợ OCOP đã thu hút đươc số lượng gian hàng lớn nhất từ trước đến nay lên đến 224 gian hàng, với sự tham gia rất đông gian hàng các tỉnh 3 miền Bắc - Trung - Nam. Đặc biệt có gian hàng quốc tế của Thái Lan, Hàn Quốc... cùng tham dự. Những đặc sản vùng miền, những sản phẩm thủ công, mỹ nghệ nức tiếng được dịp phô bày.

Tại lễ khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2017, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp & PTNT Nguyễn Xuân Cường nhấn mạnh: 5 năm qua, Quảng Ninh đã có một quyết tâm rất cao để khai phá một con đường riêng cho các nhóm sản phẩm nông nghiệp; dồn sức chỉ đạo chuyển hướng từ “nâu sang xanh”, từ chỗ người dân chỉ biết làm nông nghiệp truyền thống đến những thương hiệu sản phẩm nổi tiếng như hiện nay.

Ông Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cũng cho rằng: Đây là dấu mốc cho giai đoạn mới trong chương trình OCOP Quảng Ninh, chuyển dần từ số lượng sang chất lượng với hàng loạt sản phẩm được xếp hạng chất lượng.

Dưới đây là hình ảnh Dân Việt ghi nhận trong đêm khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh lần thứ 5:

img

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp & PTNN Nguyễn Xuân Cường thăm các gian hàng tại Hội chợ.

img

img

Gian hàng Thái Lan chật cứng người mua.

img

img

img

Gian hàng Lào Cai.

img

img

img

img

img

img

img

Các gian hàng của tỉnh Quảng Ninh khách đến mua hàng cũng nườm nượp.

img

Khách nhận những món hàng mua về với nụ cười tươi.

img

Lực lượng quản lý thị trường có mặt 24/24 để kiểm tra, giám sát các mặt hàng bày bán tại hội chợ.

Dự kiến Hội chợ OCOP Quảng Ninh lần thứ 5 sẽ kết thúc vào ngày 5.9

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem