Hội NDVN – Hàn Quốc: Hợp tác hỗ trợ trẻ em nông thôn Việt Nam

Thu Hà Thứ bảy, ngày 11/11/2017 05:30 AM (GMT+7)
Chiều nay (10.11), tại Hà Nội, Chủ tịch T.Ư Hội Nông dân Việt Nam (NDVN) Lại Xuân Môn đã tiếp và làm việc với ông Im Byoung Min- Chủ tịch Tập đoàn công nghệ Hàn Quốc-Agerigna.
Bình luận 0

Tham dự buổi làm việc còn có ông Park Dae Woong – Tổng giám đốc Tập đoàn Trường học Gia đình (Familyschool - Hàn Quốc).

img

Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch T.Ư Hội NDVN Lại Xuân Môn (phải) trao đổi với Chủ tịch Tập đoàn Công nghệ Hàn Quốc-Agerigna, Hàn Quốc Im Byoung Min.

Chủ tịch Tập đoàn công nghệ Hàn Quốc-Agerigna Im Byoung Min giới thiệu với Chủ tịch Lại Xuân Môn chương trình giáo dục tiêu chuẩn dành cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi đã được Chính phủ Hàn Quốc thực hiện từ năm 2012 (NuriProgram) và chương trình “KebiKids” – một website giáo dục trẻ em của Tập đoàn Trường học Gia đình cung cấp các nội dung về tiếng Hàn, toán học và tiếng Anh trên cơ sở chương trình NuriProgram cho trẻ em giúp trẻ phát triển trong 5 lĩnh vực. Đó là gồm sức khỏe, giao tiếp, các mối quan hệ, nghệ thuật và khoa học.

Ông Im Byoung Min mong muốn hợp tác với Hội NDVN cùng các cơ quan giáo dục của Việt Nam cung cấp chương trình NuriProgram cho trẻ em nông thôn Việt Nam thông qua dự án Ứng dụng Công nghệ thông tin kết nối nông dân (NongTalk). Qua đó mang kiến thức, chương trình giáo dục trẻ em tiên tiến của Hàn Quốc đến Việt Nam với chi phí tối thiểu.

img

Chủ tịch T.Ư Hội NDVN cùng đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác Tập đoàn công nghệ Hàn Quốc Agerigna.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch T.Ư Hội NDVN Lại Xuân Môn bày tỏ vui mừng Tập đoàn công nghệ Hàn Quốc -Agerigna đã tạo điều kiện hỗ trợ cho Hội NDVN và trẻ em Việt Nam được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến của Hàn Quốc. Nếu trẻ em ở nông thôn Việt Nam được tiếp cận với Chương trình NuriProgram sẽ rút ngắn khoảng cách về chất lượng và giáo dục của trẻ giữa khu vực đô thị và nông thôn, qua đó giúp nền kinh tế phát triển và nâng cao vị thế của Hội. Chủ tịch Lại Xuân Môn giao Ban Hợp tác quốc tế T.Ư Hội NDVN xây dựng chương trình làm việc cụ thể của 2 bên trong thời gian tới...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem