Khẩn trương hoàn tất gian hàng chuẩn bị cho Triển lãm

Nguyên Vỹ Chủ nhật, ngày 09/04/2017 21:20 PM (GMT+7)
Chỉ còn 1 ngày nữa Triển lãm thành tích nông dân thời hội nhập 2017 sẽ khai mạc. Không khí chuẩn bị gian hàng vẫn đang diễn ra khẩn trương.
Bình luận 0

img

Sáng ngày 9.4, gian hàng ngôi nhà chung của nông nghiệp TP.HCM là một trong những đơn vị có mặt từ rất sớm. Hoa lan, cá kiểng là các sản phẩm đặc trưng nông nghiệp công nghệ cao của Thành phố sẽ được giới thiệu.

img

Gian hàng nông nghiệp TP.HCM​.

Tại gian hàng của Hội nông dân TP.HCM, các mặt hàng hoa kiểng, rau mầm và giá thể trồng rau vừa bày ra đã có rất nhiều khách tham quan tìm mua.

img

Ông Trần Ngọc Dân tranh thủ giờ tập thể dục buổi chiều mua chọn mua những giống lan dendrobium mới nhất.

“Còn nhiều gian hàng nông sản chưa tập trung đầy đủ nhưng chắc chắn sẽ còn nhiều sản phẩm độc đáo. Ngày mai, nhất định tôi sẽ quay trở lại”, ông Dân nói.

Buổi chiều cũng là lúc rất đông cư dân thành thị dồn về công viên Lê Văn Tám. Bà Trịnh Thị Kim Mai, nông dân xuất sắc năm 2013 của tỉnh Đồng Nai cho biết phải tranh thủ đến Triển lãm sớm để người dân thành phố sớm nhận diện những mặt hàng nông sản sạch.

“Đầu năm đến nay, thời tiết không thuận lợi, nhưng tổ hợp tác Lộc Mai của chúng tôi vẫn cố gắng đưa những mặt hàng tốt nhất góp mặt cho Triển lãm”, bà Mai nói.

img

Người dân tìm hiểu mô hình trồng rau tại nhà.

Đến 19h, không khí chuẩn bị gian hàng vẫn diễn ra khẩn trương. Tại gian hàng nông nghiệp TP.HCM, nghệ nhân Tống Hữu Châu cho biết: “Đích thân thân tôi phải có mặt để chỉ đạo gian cá kiểng. Đến sáng mai mọi thứ sẽ sẵn sàng”.

img

Khách tham quan tranh thủ chụp ảnh lưu niệm.

img

Các mặt hàng đặc sản từ nông nghiệp như bánh tráng Bình Định cũng góp mặt trong triển lãm.

Clip: Không khí khẩn trương chuẩn bị gian hàng cho Triển lãm:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem