Kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng tại T.Ư Hội NDVN

Gia Tưởng Thứ ba, ngày 20/10/2015 09:16 AM (GMT+7)
Sáng 19.10, tại Hà Nội, Đoàn kiểm tra của Hội đồng giáo dục quốc phòng - an ninh (QPAN) Trung ương do Thượng tướng, PGS-TS Võ Tiến Trung - Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Hội đồng giáo dục QPAN Trung ương, Giám đốc Học viện Quốc phòng làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác giáo dục QPAN tại T.Ư Hội Nông dân Việt Nam (NDVN).
Bình luận 0

img

    Thượng tướng Võ Tiến Trung (đứng) dẫn đầu đoàn kiểm tra công tác giáo dục QPAN tại T.Ư Hội NDVN.  Ảnh: G.T

Theo báo cáo của T.Ư Hội NDVN, những năm qua, T.Ư Hội NDVN đã quán triệt sâu sắc và bám sát các chỉ thị, nghị quyết trong triển khai thực hiện công tác giáo dục QPAN đến mọi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong các cơ quan, đơn vị trực thuộc Hội NDVN và hướng dẫn các tỉnh, thành hội tổ chức thực hiện chu đáo, hiệu quả. Việc lựa chọn, cử cán bộ tham gia các lớp bồi dưỡng kiến thức QPAN bảo đảm đúng đối tượng, tiêu chuẩn quy định. Riêng công tác tuyên truyền, Báo Nông Thôn Ngày Nay (cơ quan ngôn luận của T.Ư Hội NDVN) đã có một chuyên trang Quê hương & Người lính duy trì nhiều năm qua...

Các thành viên của Hội đồng giáo dục QPAN Trung ương đã đề nghị lãnh đạo Trung ương Hội NDVN bổ sung, làm rõ những nội dung chủ yếu trong công tác giáo dục QPAN ở các cơ sở hội trực thuộc; tiến hành kiểm tra nhận thức bằng phương pháp trắc nghiệm kiến thức về QPAN đối với một số cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức thuộc Trung ương Hội NDVN để làm cơ sở đánh giá chất lượng công tác giáo dục QPAN.

Phát biểu kết luận buổi kiểm tra, Thượng tướng Võ Tiến Trung đánh giá cao công tác giáo dục QPAN của Trung ương Hội NDVN. Thượng tướng Võ Tiến Trung mong muốn, trong thời gian tới, Trung ương Hội NDVN cần tiếp tục quán triệt sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết của trên, nhất là Chỉ thị số 12 (khóa X) của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục QPAN trong tình hình mới”; Luật Giáo dục QPAN và các nghị định, thông tư, hướng dẫn của Chính phủ và của các cơ quan chức năng. Tăng cường chỉ đạo Hội ND các tỉnh, thành phố tuyên truyền, giáo dục, vận động cán bộ, hội viên, nông dân thực hiện tốt các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước về nhiệm vụ QPAN.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem