Những bức chân dung đẹp - độc - lạ đến mê hồn làm từ rau củ quả

An Yên (TH) Chủ nhật, ngày 10/09/2017 06:06 AM (GMT+7)
Dưới đây là 8 bức tranh chân dung siêu thực từ rau củ quả của nữ nghệ sĩ người Ba Lan Anna Tokarska gây được ấn tượng sâu sắc với người xem.
Bình luận 0

img

Từ các loại rau củ quả thông thường, nghệ sĩ kiêm nhiếp ảnh gia người Ba Lan Anna Tokarska, đã sáng tạo những bức tranh chân dung siêu thực và độc đáo, đẹp đến mê hồn thu hút người xem. Ảnh: Boredpanda.

img

Nhiếp ảnh gia người Ba Lan này cho cho biết, cô đã lấy ý tưởng và cảm hứng từ những bức chân dung để đời của họa sĩ Giuseppe Arcimboldo, để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật bằng chính những loại rau củ quả thường dùng hàng ngày. Ảnh: Boredpanda.

img

Anna Tokarska sắp xếp chúng lại thành những bức tranh chân dung siêu thực rau củ quả hết sức sinh động và có hồn. Ảnh: Boredpanda.

img

Được biết, nhiếp ảnh gia Anna Tokarska đã mất một tháng để hoàn thành 8 bức chân dung đặc sắc này. Ảnh: Boredpanda.

img

Cô gái người Ba Lan này chia sẻ chiều cao của mỗi tác phẩm dao động từ 50 - 80cm và để tạo được những kiệt tác thế này, cần một chế độ chăm sóc khá cẩn thận. Ảnh: Boredpanda.

img

Một trong những bức chân dung từ rau củ độc đáo của nữ nghệ sĩ Anna Tokarska. Ảnh: Boredpanda

img

Dường như biểu cảm trên mỗi bức chân dung đều tạo được cảm xúc đặc biệt cho độc giả. Ảnh: Boredpanda

img

Một bức chân dung nữa làm từ rau củ quả. Dường như những kiệt tác này đều rất góc cạnh và tạo cảm hứng cho người xem. Ảnh: Boredpanda

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem