Ninh Thuận: Đầu năm ngư dân trúng đậm cá nục

Công Tâm Thứ hai, ngày 15/02/2016 10:37 AM (GMT+7)
Ngay sau khi mở cửa biển đầu năm, các ngư dân của Ninh Thuận tranh thủ thời tiết thuận lợi để vươn khơi và đánh bắt được nhiều rất nhiều cá nục.Với giá bán từ 20.000 – 30.000 đồng/kg các ghe tàu lãi hơn 10 triệu đồng/ngày.
Bình luận 0

Ghi nhận tại cảng cá Mỹ Tân, xã Thanh Hải, huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) không khí đầu năm tấp nập nhộn nhịp hẳn lên, hàng trăm ghe tàu đã có lãi sau những chuyến đánh bắt đầu năm.

img

Ngư dân trúng cá nục đầu năm.

Anh Võ Văn Hương (xã Thanh Hải, Ninh Hải) chủ ghe mang số hiệu NT 91086TS cho biết, ghe của anh xuất bến ngày mùng 4 Tết, ngày nào các nục cũng đầy khoang. Đặc biệt, trong ngày mùng 7 Tết ghe của anh Hương đánh bắt được 3 tấn cá nục, sau khi trừ chi phí lãi trên 20 triệu đồng.

Anh Hương cho biết: "Riêng ngày hôm nay (mùng 8 Tết) tôi mới bán cho các thương lái được hơn 1,2 tấn cá nục, với giá bán 25.000 đồng/kg, sau khi trừ chi phí lãi hơn 10 triệu đồng/ngày".

img

Các thương lái thu mua cá nục.

Cũng theo anh Hương, những ngày đầu ra quân năm nay đánh bắt được nhiều hơn so với thời điểm cùng kỳ năm trước, hơn nữa, lại bán được giá cao nên có lãi nhiều. "Chuyến biển này giúp cho tôi cùng với những lao động đi biển có thu nhập cao", anh Hương phấn khởi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem