Nông dân có vấp ngã, biết tự đứng lên đương nhiên sẽ dành thắng lợi

Việt Hoàn Thứ ba, ngày 14/06/2016 07:27 AM (GMT+7)
Đó là chia sẻ của Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Lại Xuân Môn tại buổi Lễ trao giải chương trình "Sao Thần Nông - Cho mùa bội thu" năm 2015 diễn ra vào tối ngày 13.6, tại trường quay S14 Đài Truyền hình Việt Nam.
Bình luận 0

img

“Sao Thần Nông - Cho mùa bội thu” là chương trình được thể hiện theo hình thức truyền hình thực tế. Mỗi số chương trình là cuộc gặp gỡ thú vị giữa NSƯT Chí Trung với người nông dân giỏi, cán bộ khuyến nông điển hình có nhiều đóng góp cho sự phát triển nông nghiệp tại địa phương.

img

Trong buổi Gala trao giải năm nay, có sự xuất hiện của 20 nông dân và 8 Hợp tác xã xuất sắc, có những mô hình làm kinh tế nông nghiệp sáng tạo, hiệu quả. Trong đó sẽ chọn ra 10 gương mặt nông dân giỏi và 4 Hợp tác xã hiệu quả trên nhiều lĩnh vực như chăn nuôi, trồng trọt rau sạch, cây ăn quả, sản xuất và sửa chữa các loại máy móc nông nghiệp… để tôn vinh. Thể hiện sức sáng tạo không ngừng của người nông dân Việt Nam trên mọi lĩnh vực.

img

Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Lại Xuân Môn phát biểu tại chương trình: " Nông dân Việt Nam không ngại thất bại, vượt lên đói nghèo. Ngoài ra còn hỗ trợ những người xung quanh, cùng nhau làm giàu. Đấy chính là những người nông dân thời đại mới, thời đại Công nghiệp hóa, hiện đại hóa".

10 gương mặt nông dân được tôn vinh

Bà Đặng Lê  Thị Thanh Huyền - Củ Chi

Ông Trịnh Xuân Mười - Đắc Lắc

Ông Nguyễn Đăng Cường - Bắc Ninh

Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Quảng Nam

Ông Nguyễn Trí Nghiệp - Vĩnh Long

Ông Phạm Văn Hát - Hải Dương

Ông Trần Nhữ Giáp - Thanh Trì, Hà Nội

Ông Trần Quang Thiều - Thường Tín, Hà Nội

Bà Nguyễn Thanh Thủy - Bình Dương

Bà Bùi Thị Ba - Long An

Bốn Hợp tác xã được tôn vinh :

Hợp tác xã Chè Tân Hương - Thái Nguyên

Hợp tác xã Mỳ Chũ - Lục Ngạn, Bắc Giang

Hợp tác xã Thanh long Tầm Vu - Long An

Hợp tác xã Nuôi lợn Vạn Thái - Ứng Hòa, Hà Nội

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem