Nông dân VN xuất sắc choáng ngợp trước "Vịnh Hạ Long trên cạn"

Quốc Hải Thứ năm, ngày 15/10/2015 16:21 PM (GMT+7)
Trong khuôn khổ Chương trình Tự hào nông dân Việt Nam 2015, ngày 15.10, đoàn nông dân Việt Nam xuất sắc đã có dịp về thăm các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở tỉnh Ninh Bình.
Bình luận 0

Các địa chỉ tham quan của đoàn gồm khu kỳ quan “Vịnh Hạ Long trên cạn” Tràng An và chùa Bái Đính - ngôi chùa nổi tiếng nhất Việt Nam với nhiều kỷ lục được xác lập.

img

Nông dân cùng “đua thuyền” tại Tràng An.

img

img

Một thành viên trong đoàn sửa lại áo phao trước khi mặc.

Nông dân sản xuất giỏi Nguyễn Sỹ Thanh (tỉnh Đăk Nông) không giấu được niềm phấn khích: “Lần đầu ra miền Bắc, được chứng kiến sự hùng vĩ và đẹp đẽ của vùng non nước Tràng An tôi thấy rất vui và tự hào. Non nước mình đẹp lắm, đẹp hơn nhiều so với những thắng cảnh nước ngoài hay được xem trên đài. Năm sau tôi sẽ cố gắng hơn nữa để được tham gia những chuyến đi thú vị và bổ ích như bây giờ…”. Còn nông dân Nguyễn Trí Nghiệp (tỉnh Vĩnh Long) thì cho biết: "Đây là lần đầu tôi ghé Tràng An, ghé chùa Bái Đính, tôi hoàn toàn choáng ngợp. Hy vọng sẽ có một ngày tôi được trở lại thăm vùng đất này".

img

Tranh thủ ghi lại những khung ảnh đẹp của Tràng An.

img

Giúp cô lái đò chèo thuyền.

Cùng ngày, đoàn nông dân Việt Nam xuất sắc 2015 cũng ghé thăm Nhà máy sản xuất phân bón Bình Điền tại tỉnh Ninh Bình.

img

Ghé thăm dây chuyền sản xuất phân bón của Nhà máy phân bón Bình Điền.

Tour du lịch khám phá thắng cảnh Nình Bình do Báo Nông thôn Ngày nay phối hợp với Công ty CP Phân bón Bình Điền tổ chức. Chuyến đi là một sự tri ân của các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp dành cho những người nông dân xuất sắc đang có những cống hiến cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước trong lĩnh vực nông nghiệp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem