Phân bón Lâm Thao sát cánh nông dân Bắc Giang trên ruộng đồng

Hoa Mua Thứ tư, ngày 13/03/2019 13:11 PM (GMT+7)
Vừa qua, ông Vũ Quốc Tuấn - Giám đốc Chi nhánh Vật tư nông nghiệp huyện Tân Yên dẫn đầu đoàn cán bộ Chi nhánh Vật tư nông nghiệp huyện Tân Yên và Hội phụ nữ huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đã đến thăm và làm việc tại Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao.
Bình luận 0

Cùng đi với đoàn còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị của huyện Tân Yên: Khối doanh nghiệp, Xí nghiệp Thủy nông, Chi nhánh Vật tư nông nghiệp huyện Hiệp Hòa.

Đón tiếp đoàn đại biểu có các ông Vũ Xuân Hồng - Phó Tổng Giám đốc tiêu thụ, Phạm Đức Thành - Phó Trưởng Phòng Kinh doanh; Nguyễn Văn Lập-Phó Chánh Văn phòng Công ty, cùng các chuyên viên Phòng Kinh doanh, Phòng Kỹ thuật AT&MT và Văn phòng công ty.  

img

Đoàn cán bộ Chi nhánh Vật tư nông nghiệp huyện Tân Yên và Hội Phụ nữ huyện Tân Yên (Bắc Giang) thăm mô hình Công ty CP Supe Phốt phát Lâm Thao. Ảnh: H.M

Tại buổi gặp mặt, ông Vũ Xuân Hồng - Phó Tổng Giám đốc công ty nồng nhiệt chào mừng đoàn đại biểu Chi nhánh Vật tư nông nghiệp huyện Tân Yên và phụ nữ huyện Tân Yên đã đến thăm công ty, đồng thời giới thiệu tóm tắt về quá trình xây dựng, phát triển, chiến lược sản xuất cũng như công tác thị trường, tiêu thụ các loại sản phẩm phân bón của công ty trong cả nước nói chung, tại Bắc Giang nói riêng.

Ông Vũ Xuân Hồng bày tỏ lời cảm ơn các khách hàng từ nhiều năm qua đã luôn đồng hành cùng công ty, đưa sản phẩm phân bón Lâm Thao đến với bà con nông dân trên địa bàn Bắc Giang, góp phần nâng cao năng suất, tăng thu nhập cho bà con nông dân trên địa bàn.

Ông Hồng cũng cho biết, vừa qua, với sự hoàn thiện và đưa vào sản xuất các sản phẩm NPK-S hàm lượng dinh dưỡng cao của dây chuyền sản xuất NPK số 4 với công suất 150.000 tấn/năm, công ty đã phần nào đáp ứng nhu cầu của bà con nông dân nên rất mong nhận được sự ủng hộ của các nhà phân phối, để từ đó có thể đưa sản phẩm mới tới bà con nông dân một cách nhanh nhất.

“Chúng tôi mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành của các khách hàng sử dụng phân bón Lâm Thao trên địa bàn huyện Tân Yên và cả tỉnh Bắc Giang” – ông Hồng bày tỏ.

Ông Vũ Quốc Tuấn - Giám đốc Chi nhánh Vật tư nông nghiệp huyện Tân Yên cũng cho biết, thời gian qua, Chi nhánh đã phối hợp Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao và Hội Phụ nữ huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang mở nhiều hội nghị tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng phân bón Lâm Thao cho bà con nông dân.

Do đó, mặc dù có nhiều sản phẩm phân bón xuất hiện trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, tuy nhiên sản phẩm phân bón Lâm Thao vẫn chiếm thị phần lớn và được đông đảo bà con nông dân trên địa bàn huyện Tân Yên và cả tỉnh Bắc Giang tin tưởng sử dụng.     

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem