Quảng Nam: Trao hàng nghìn suất quà Tết cho người nghèo

Trần Hậu - Đoàn Hồng Thứ bảy, ngày 26/01/2019 09:51 AM (GMT+7)
Chiều 25.1, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Phan Ngọc Anh tổ chức lễ trao quà “Tết vì người nghèo” năm 2019 cho 200 hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Bình luận 0

Nhân dịp Tết đến Xuân về, trong không khí se lạnh của những ngày cuối năm, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam đã phát huy nghĩa cử cao đẹp với tinh thần “tương thân, tương ái” đã vận động Công ty trách nhiệm hữu hạn vật liệu xây dựng Phan Ngọc Anh tổ chức trao quà tặng cho nông dân nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

img

Chiều 25.1 Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam đã phối hợp cùng Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Phan Ngọc Anh tổ chức lễ trao quà “Tết vì người nghèo” tại xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Phát biểu tại lễ trao quà, ông Vũ Văn Thẩm - Ủy viên Ban Thường vụ- T.Ư Hội Nông dân Việt Nam - Tỉnh uỷ viên – Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam cho biết, trong nhiều năm qua, Đảng, Nhà nước đã có nhiều chính sách quan tâm giúp đỡ cho nông dân phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống và giảm nghèo bền vững. Thế nhưng, do điều kiện, hoàn cảnh khác nhau vẫn còn không ít những hộ nông dân nghèo, khó khăn trong cuộc sống. Chương trình “Tết vì người nghèo” của Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam là việc làm thiết thực giúp đỡ cho hàng nghìn hộ nông dân nghèo, khó khăn có điều kiện từng bước ổn định cuộc sống.

img

Ông Phan Ngọc Anh - Giám đốc Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Phan Ngọc Anh, đại diện nhà tài trợ trao quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

“Hy vọng những phần quà yêu thương mà Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam vận động được sẻ tiếp thêm những ngọn lửa ấm áp đến với hội viên, nông dân trong dịp Tết này…” – Ông Thẩm cho hay.

Ông Phan Ngọc Anh - Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh - Giám đốc Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Phan Ngọc Anh, đại diện nhà tài trợ cho biết, chương trình “Tết vì người nghèo” ở xã Đại Nghĩa (Đại Lộc – Quảng Nam), là hoạt động thường xuyên hàng năm của Công ty, qua đây thể hiện trách nhiệm của Công ty đối với cộng đồng, để chung tay, góp sức chia sẻ khó khăn với bà con nông dân nghèo, có hoàn cành khó khăn ở xã Đại Nghĩa.

img

Đợt này, ngoài hỗ trợ 200 suất quà tại xã Đại Nghĩa, mỗi suất giá trị 400 nghìn đồng (gồm bánh kẹo, dầu ăn, gạo, nếp), Công ty còn hỗ trợ 400 suất quà tại huyện Duy Xuyên, 400 suất quà tại huyện Tiên Phước…

Ông Anh cho biết thêm, đợt này, ngoài hỗ trợ 200 suất quà gồm: bánh, kẹo, dầu, gạo…tại xã Đại Nghĩa, mỗi suất giá trị 400 nghìn đồng (gồm bánh kẹo, dầu ăn, gạo, nếp), Công ty còn hỗ trợ 400 suất quà tại huyện Duy Xuyên, 400 suất quà tại huyện Tiên Phước… Với tổng kinh phí của chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2019 do Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Phan Ngọc Anh tài trợ hơn 400 triệu đồng.

img

Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, quý doanh nghiệp, hy vọng những phần quà yêu thương sẻ tiếp thêm những ngọn lửa ấm áp đến với hội viên, nông dân trong dịp Tết này.

Bà Nguyễn Thị Mua (81 tuổi), ở thôn Hòa Mỹ, xã Đại Nghĩa cho biết, gia đình tôi thuộc hộ nghèo, tôi lại bệnh tật thường xuyên. Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, quý Công ty, trong dịp Tết đến Xuân về, tôi rất biết ơn!

img

Ông Nguyễn Nhớ (thứ 5 từ trái sang) - Chủ tịch UBND xã Đại Nghĩa chân thành gửi lời cám ơn đến sự quan tâm của Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam, sự hỗ trợ của Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Phan Ngọc Anh trong thời gian vừa qua.

Ông Nguyễn Nhớ - Chủ tịch UBND xã Đại Nghĩa đại diện cho toàn thể bà con nhân dân xã Đại Nghĩa, chân thành gửi lời cám ơn đến sự quan tâm của Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam, sự hỗ trợ của Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Phan Ngọc Anh trong thời gian vừa qua; đồng thời mong muốn Công ty sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển để có nhiều hoạt động trợ giúp, đồng hành cùng với xã nhằm giảm bớt khó khăn cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có cái Tết đầm ấm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem