Supe Lâm Thao đẩy mạnh bán phân bón chậm trả cho nông dân Hải Phòng

Nguyễn Thêm Thứ tư, ngày 10/04/2019 10:30 AM (GMT+7)
Vừa qua, ông Lê Ngọc Hoa - Chủ tịch HĐQT Công ty CP thương mại Thành Nam đã dẫn đầu đoàn đại biểu đại lý cấp 3 và các cơ sở Hội Nông dân của TP.Hải Phòng, khách hàng của Công ty Thành Nam đến thăm và làm việc tại Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao.
Bình luận 0

Tại buổi gặp mặt, ông Vũ Xuân Hồng - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao nồng nhiệt chào mừng đoàn đại biểu đại lý cấp 3 và các cơ sở Hội Nông dân TP.Hải Phòng đã đến thăm công ty. Phó Tổng Giám đốc Vũ Xuân Hồng đã giới thiệu tóm tắt về quá trình xây dựng, phát triển và những thành tựu đạt được của công ty trong suốt 57 năm qua, đặc biệt là sự đồng hành cùng bà con nông dân trong sản xuất nông nghiệp.

img

Đoàn đại biểu thăm nhà máy của Công ty Lâm Thao.  Ảnh: N.T

Ông Hồng cho biết, thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục có cơ chế chính sách hỗ trợ Hội Nông dân TP.Hải Phòng trong việc tổ chức các hội nghị tập huấn, hướng dẫn sử dụng phân bón Lâm Thao, xây dựng các mô hình trình diễn, bán phân bón chậm trả cho bà con nông dân...

Thay mặt đoàn đại biểu, ông Lê Ngọc Hoa cảm ơn tới Ban lãnh đạo Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã dành sự quan tâm sâu sắc đối với nông dân TP.Hải Phòng. Nhiều năm qua, bà con nông dân các địa phương của thành phố luôn sử dụng phân bón Lâm Thao trong sản xuất nông nghiệp và đạt được hiệu quả cao.

Ông Hoa mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của Ban lãnh đạo Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đối với nông dân TP.Hải Phòng, qua đó giúp bà con nông dân nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng và tăng thu nhập.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem