Supe Lâm Thao tiêu thụ 641.596 tấn phân bón trong 9 tháng

Hoa Mua Thứ tư, ngày 31/10/2018 12:01 PM (GMT+7)
Mới đây Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác tiêu thụ sản phẩm 9 tháng đầu năm và đề xuất các giải pháp tiêu thụ quý IV/2018, với sự tham gia của 39 đơn vị khách hàng có hợp đồng tiêu thụ và vận chuyển sản phẩm phân bón Lâm Thao từ khu vực Hà Tĩnh trở ra.
Bình luận 0

img

9 tháng đầu năm 2018, Công ty CP Supe phốt phát và hoá chất Lâm Thao đã tiêu thụ được 641.596 tấn phân bón các loại. Ảnh: T.L

Theo báo cáo của ông Lê Văn Thông - Trưởng phòng Kinh doanh, 9 tháng đầu năm 2018, do gặp nhiều khó khăn trên thị trường phân bón như giá nguyên vật liệu tăng cao; sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp phân bón ngày càng khốc liệt, thời tiết bất thường… đã làm ảnh hưởng đến sản lượng tiêu thụ phân bón nói chung và sản phẩm phân bón Lâm Thao nói riêng.

Tuy nhiên, bằng các giải pháp hợp lý và kịp thời, sự hợp tác chặt chẽ giữa công ty và hệ thống phân phối sản phẩm trong cả nước, 9 tháng đầu năm 2018 công ty đã tiêu thụ được 641.596 tấn phân bón các loại. Trong đó, supe lân tiêu thụ 213.421 tấn; lân nung chảy tiêu thụ: 29.198 tấn; NPK-S các loại tiêu thụ được 398.977 tấn.

Để duy trì việc phân phối sản phẩm phân bón của công ty, đáp ứng nhu cầu thị trường, ông Lê Văn Thông cũng đã đề xuất một số cơ chế, chính sách, giải pháp về tiêu thụ sản phẩm, nhằm nâng cao hiệu quả công tác tiêu thụ phân bón Lâm Thao trong 3 tháng cuối năm 2018.

Tại hội nghị, đại diện các nhà phân phối sản phẩm, đơn vị vận tải và công ty cũng đã cùng nhau trao đổi, thảo luận, đề xuất nhiều ý kiến xây dựng cơ chế chính sách vận tải, tiêu thụ phân bón nhằm đưa phân bón đến tay nông dân kịp thời vụ với giá cả hợp lý, đảm bảo hài hòa lợi ích giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và người sử dụng.

Đồng chí Phạm Quang Tuyến - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; đồng chí Vũ Xuân Hồng - Phó Tổng Giám đốc tiêu thụ đã trực tiếp trả lời và giải thích thỏa đáng các ý kiến đề xuất, đóng góp của đại biểu đại diện khách hàng. Lãnh đạo công ty mong muốn trong thời gian tới, công ty và các đơn vị phân phối, đơn vị vận tải tiếp tục chung vai, sát cánh cùng nhau chia sẻ khó khăn, phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem