Supe Lâm Thao trao 437 phần quà cho học sinh giỏi, đỗ đại học

Hoa Mua Thứ tư, ngày 17/10/2018 14:13 PM (GMT+7)
Mới đây, ông Lê Văn Hoằng - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Supe phốt phát và Hoá chất Lâm Thao dẫn Đoàn cán bộ Công đoàn công ty và các cháu học sinh giỏi năm học 2017-2018 và trúng tuyển đại học năm 2018 đến dâng hương và tri ân các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên, Đền Thượng, thuộc Khu Di tích lịch sử Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Bình luận 0

img

Cùng ngày, tại nhà đa năng công ty, Hội Khuyến học Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao cũng đã tổ chức hội nghị trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi năm học 2017-2018 và trúng tuyển đại học năm 2018.

Những năm qua, Hội Khuyến học công ty đã khen thưởng và tổ chức nhiều hoạt động khuyến học, động viên cho con cán bộ, người lao động công ty chăm ngoan, học giỏi. Tỷ lệ học sinh giỏi và đỗ đại học năm sau luôn cao hơn năm trước.

img

Lãnh đạo Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi và vừa đỗ đại học.  Ảnh: H.M

Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Quang Tuyến - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích học tập xuất sắc mà các cháu học sinh đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời đánh giá cao công tác khuyến học và các đồng chí cán bộ làm trong công tác đào tạo, các đồng chí phụ trách công tác khuyến học, khuyến tài; các đồng chí cán bộ và người lao động công ty đang ra sức học tập nâng cao trình độ…

img

Các cháu học sinh giỏi, học sinh đỗ ĐH, CĐ đến dâng hương và tri ân các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên, Đền Thượng, thuộc Khu Di tích lịch sử Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).

Ông Tuyến bày tỏ mong muốn các cháu học sinh tiếp tục phấn đấu rèn luyện, học tập để đạt nhiều thành tích hơn nữa, trở thành con ngoan trò giỏi, là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Hội nghị đã trao phần thưởng của Công đoàn Công nghiệp Hoá chất và Hội Khuyến học công ty cho 309 cháu đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh, cấp huyện với tổng số 358 giải thưởng và 128 cháu đỗ đại học năm học 2017 - 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem