ThaiBinh Seed vinh dự nhận giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2016

Trang Thảo Chủ nhật, ngày 02/04/2017 17:56 PM (GMT+7)
Sáng nay (2.4.2017), tại Hội trường Bộ Quốc phòng, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2016 đã được trao tặng cho 77 doanh nghiệp xuất sắc trên toàn quốc. ThaiBinh Seed (Tổng công ty giống cây trồng Thái Bình) vinh dự là một trong 15 doanh nghiệp nhận giải Vàng Chất lượng Quốc gia.
Bình luận 0

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là hình thức khen thưởng hàng năm ở cấp Quốc gia của Thủ tướng Chính phủ, với mục tiêu tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp xuất sắc; tăng cường năng lực và khả năng cạnh tranh của các tổ chức, doanh nghiệp; xây dựng văn hóa, phong trào và các đột phá về năng suất, chất lượng trong các tổ chức, doanh nghiệp của Việt Nam.

img

Ông Trần Mạnh Báo - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc ThaiBinh Seed nhận giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2016.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, ThaiBinh Seed đã vinh dự là doanh nghiệp đầu tiên của tỉnh Thái Bình nhận giải Vàng Chất lượng Quốc gia, đây là một thành quả của sự quyết tâm mang đến những giống cây trồng có chất lượng tốt nhất cho bà con nông dân và quyết tâm chuẩn hóa uy trình hoạt đọng theo tiêu chuẩn quốc tế và theo các tiêu chí của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia

Để đạt được giải thưởng danh giá này, bên cạnh những nỗ lực nghiên cứu, khảo nghiệm, chọn lọc làm thuần, phục tráng các loại giống cây trồng, bao gồm lúa, ngô, lạc, đậu tương, hạt rau...trong đó giống lúa chiếm 90%, ThaiBinh Seed đang duy trì áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, đang thực hiện chuyển đổi sang phiên bản ISO 9001:2015, duy trì áp dụng và vận hành có hiệu quả Phòng thử nghiệm quốc gia mã số Villas110 theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025

Hạt giống các loại do ThaiBinh Seed sản xuất luôn duy trì ở mức độ ổn định, luôn đạt và vượt các chỉ tiêu quy định trong các QCVN tương ứng. 100% các giống lúa của ThaiBinh Seed đưa ra thị trường tiêu thụ đều được xử lý qua dây chuyền chế biến hạt giống hiện đại và đồng bộ theo công nghệ Châu Âu, các chỉ tiêu về độ sạch, tạp chất và độ nảy mầm luôn đảm bảo và vượt các chỉ tiêu theo quy định của nhà nước. Ngoài ra, ThaiBinh Seed còn sản xuất và kinh doanh gạo chất lượng cao phù hợp với các quy định về an toàn thực phẩm.

Có thể nói, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là kết quả và sự ghi nhận xứng đáng với những nỗ lực mà Thaibinhseed đã và đang thực hiện để góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người nông dân Việt Nam. Việc tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc gia giúp doanh nghiệp có điều kiện học hỏi, đánh giá và cải tiến một cách toàn diện các hoạt động quản lý, chất lượng sản phẩm… góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem