Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và mua 10kg cá của ngư dân Quảng Trị

Ngọc Vũ Thứ tư, ngày 16/05/2018 21:14 PM (GMT+7)
Chiều tối nay, ngay sau khi đến Quảng Trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã xuống cảng cá để thăm hỏi các ngư dân và bày tỏ sự vui mừng khi thấy ngư dân tất bật với những chuyến tàu đầy ắp cá tôm. Tại đây, Thủ tướng đã thăm hỏi và mua 10kg cá của ngư dân để cùng đoàn công tác dùng bữa tối.
Bình luận 0

Chiều tối 16.5, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm hỏi tình hình sản xuất, sinh hoạt của người dân tại cảng cá và khu du lịch biển thị trấn Cửa Việt (Gio Linh, Quảng Trị).

Sau khi nghe thông tin từ đại diện nhân dân, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ vui mừng và đánh giá cao tinh thần sáng tạo, vượt khó để ổn định sản xuất và cuộc sống của người dân Quảng Trị.

img

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trò chuyện cùng đại diện ngư dân Quảng Trị và bày tỏ vui mừng bởi tinh thần vượt khó để ổn định đời sống, vươn khơi bám biển của ngư dân. Ảnh: Ngọc Vũ

Theo Thủ tướng, có được kết quả đáng mừng này là nhờ nhân dân đã chia sẻ, đoàn kết, sáng tạo và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước cùng hệ thống chính quyền các địa phương trong việc khắc phục hậu quả sự cố môi trường biển.

Thủ tướng Chính phủ đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, triển khai đồng bộ các giải pháp để cùng nhân dân khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, vươn khơi bám biển góp phần giữ vững chủ quyền biển, đảo Tổ quốc.

Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ đã trao tặng những phần quà ý nghĩa động viên, khích lệ ngư dân.

img

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vui mừng khi thấy ngư dân vượt khó vươn khơi bám biển, thu hoạch cá tôm. Ảnh: Ngọc Vũ

Đón nhận những phần quà của Thủ tướng, ông Bùi Đình Sành (trú thị trấn Cửa Việt, Gio Linh) – đại diện nhân dân phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đã dành cho ngư dân.

Tại cảng cá, Thủ tướng Chính phủ đã mua 10kg cá của ngư dân vừa đánh bắt về để cùng đoàn công tác dùng bữa tối.

img

Ngư dân Quảng Trị đưa cá vừa đánh bắt lên bờ đem tiêu thụ. Ảnh: Ngọc Vũ

Theo chương trình làm việc, ngày mai 17.5, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ chủ trì Hội nghị tổng kết hoạt động của Ban Chỉ đạo về các giải pháp ổn định cuộc sống và sản xuất, kinh doanh cho người dân 4 tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng sự cố ô nhiễm môi trường biển tổ chức tại TP.Đông Hà (Quảng Trị).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem