Tối 14.10: Lễ Tôn vinh Nông dân Việt Nam xuất sắc 30 năm Đổi mới

Đức Thịnh Thứ bảy, ngày 14/10/2017 06:45 AM (GMT+7)
Tối nay (14.10), chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam 30 năm Đổi mới - mà trọng tâm là Lễ tôn vinh và trao danh hiệu “Nông dân Việt Nam xuất sắc 30 năm Đổi mới” được tổ chức trọng thể tại thủ đô Hà Nội (truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1).
Bình luận 0

Chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam 30 năm đổi mới do T.Ư Hội NDVN chủ trì tổ chức với nhiều hoạt động quan trọng và ý nghĩa, đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ, hội viên, nông dân và dư luận xã hội. Trong đó, nổi bật là hoạt động tôn vinh và trao danh hiệu “Nông dân Việt Nam xuất sắc”. Đây là hoạt động nhằm khẳng định và đề cao vai trò, vị thế của người nông dân trong quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước, đặc biệt trong giai đoạn đất nước đang hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới; đồng thời phát hiện và tôn vinh những tấm gương nông dân điển hình tiên tiến, có nhiều sáng tạo, tư duy đổi mới, cống hiến trong lao động sản xuất, xây dựng nông thôn mới và bảo vệ an ninh Tổ quốc.

img

Bà Nguyễn Hồng Lý - Phó Chủ tịch T.Ư Hội NDVN trao bằng khen của T.Ư Hội cho nông dân xuất sắc
(sáng 13.10). Ảnh:  T.Q

Năm nay, Chương trình “Tự hào nông dân Việt Nam 30 năm Đổi mới” có sự đổi mới về nội dung, hoạt động so với các chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam những năm trước, với ý nghĩa chính trị, kinh tế, xã hội sâu sắc và nhằm động viên, khích lệ mạnh mẽ tinh thần nông dân Việt Nam bước vào thời kỳ hội nhập quốc tế. Cùng với việc tôn vinh và trao danh hiệu cho 87 nông dân xuất sắc, chương trình năm nay còn ghi dấu ấn qua các hoạt động như: Lần đầu tiên tổ chức Giải báo chí toàn quốc Tự hào Nông dân Việt Nam; tổ chức Diễn đàn Nông dân Việt Nam lần thứ 2 với chủ đề “Nông dân sẵn sàng cho nông nghiệp 4.0”...

Cùng với đó, Chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam năm nay tiếp tục duy trì những hoạt động như đoàn nông dân xuất sắc tiếp kiến lãnh đạo Đảng, Nhà nước; đoàn nông dân xuất sắc thăm và làm việc với Thường trực T.Ư Hội NDVN; đưa nông dân xuất sắc đi tham quan và học hỏi mô hình nông nghiệp công nghệ cao ở trong nước và nước ngoài...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem