Trải nghiệm thưởng thức thực phẩm sạch từ nguồn

Trần Quang Chủ nhật, ngày 23/11/2014 17:30 PM (GMT+7)
Ngày 22.11, tại Hà Nam, Công ty Liên doanh Thực phẩm Mavin (Công ty Mavin) đã tổ chức ngày hội trải nghiệm “Mavin – thực phẩm sạch từ nguồn” đã thu hút sự tham gia của nhiều nhà báo uy tín tại các cơ quan báo, đài trung ương và địa phương.
Bình luận 0

Tại ngày hội trải nghiệm, Ban lãnh đạo công ty Mavin đã giới thiệu mô hình sản xuất “Từ nông trại đến bàn ăn” với chuỗi giá trị sạch khép kín từ thức ăn chăn nuôi, con giống thuốc  thú y, tới thực phẩm cho con người.

img
Ông David John Whitehead – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Austfeed Việt Nam (Công ty mẹ của Mavin) giao lưu với các nhà báo trong ngày hội trải nghiệm “Mavin – Thực phẩm sạch từ nguồn (ảnh: Trần Quang)
 

 

Được khánh thành và đi vào hoạt động từ tháng 9.2014, tại khu Công nghiệp Đồng Văn II, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam với mức đầu tư 15 triệu USD, Công ty Mavin có khả năng sản xuất hơn 10.000 tấn sản phẩm mỗi năm.

Là chuyên gia hàng đầu thế giới về kỹ thuật chế biến các thực phẩm từ thịt, với trên 40 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thực phẩm, ông Eric Hermann Jofman – Tổng Giám đốc Công ty Mavin cho biết: Là một trong những nhà máy chế biến thực phẩm ở Việt Nam, Mavin được đầu tư đồng bộ dây chuyền sản xuất của Cộng hòa Liên bang Đức. Cùng với đó là kinh ngiệm của mình trong ngành thực phẩm thịt, tôi đang cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiều kinh nghiệm của mình quyết tâm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đặc trưng của Châu Âu, nhưng vẫn đậm đà hương vị Châu Á và đặc biệt là phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Cũng nhân sự kiện này, ông Eric Hermann Jofman mong muốn các nhà báo sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với Mavin tại bếp ăn chính của gia đình mình và trở thành khách hàng thân thiết của Mavin, cùng đồng hành với Mavin trong mục tiêu vì một cộng đồng ăn uống an toàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem