Bị chỉ trích vì hành động sờ soạng phản cảm, Nguyễn Trần Trung Quân – Denis Đặng “phản pháo”

P.N Thứ hai, ngày 13/01/2020 17:40 PM (GMT+7)
Được vinh danh ở ba hạng mục giải thưởng tại WeChoice Awards 2019, Nguyễn Trần Trung Quân – Denis Đặng lên tiếng đáp trả chỉ trích của một bộ phận khán giả.
Bình luận 0

Thành công của MV “Tự tâm” ra mắt vào tháng 10/2019 đã giúp cặp bài trùng Nguyễn Trần Trung Quân – Denis Đặng nhận được nhiều tình cảm, sự chú ý của dư luận. Họ được khen ngợi bởi tư duy đầy sáng tạo, mới mẻ.

img

Tại WeChoice Awards 2019 diễn ra tối 12/1 ở TP.HCM, hai nghệ sĩ này đã hạ gục những đối thủ đáng gờm để giật ba giải thưởng danh giá: Denis Đặng được trao giải “Gương mặt mới”, Nguyễn Trần Trung Quân được vinh danh nhận giải “Ca sĩ có hoạt động đột phá”, MV “Tự tâm” được gọi tên ở hạng mục “MV của năm”.

Trước đó, MV “Tự tâm” vấp phải nhiều tranh cãi từ dư luận về việc mang chuyện tình yêu đồng giới vào một sản phẩm âm nhạc. Một số cảnh quay thân mật giữa hai nam nghệ sĩ càng khiến người xem choáng váng. Tại một show diễn, để tái hiện lại hình ảnh MV trên sân khấu, Denis Đặng quấn băng quanh ngực. Khi nhảy múa với Nguyễn Trần Trung Quân, anh vô tình để lộ phần nhạy cảm.

img

img

Trên sân khấu, Nguyễn Trần Trung Quân – Denis Đặng có nhiều động tác thân mật. Thậm chí, Nguyễn Trần Trung Quân còn ôm bạn diễn vào lòng, sờ soạng khắp người. Tiết mục của cả hai nhận về không ít lời chê bai, chỉ trích từ dân mạng. Nhiều người cho rằng cả hai làm lố, có những động tác phản cảm.

Khi nhận được giải thưởng tại WeChoice Awards 2019, Denis Đặng cho biết anh thích làm những điều điên rồ, khác biệt. Anh biết nhiều người nhận xét mình và Nguyễn Trần Trung Quân làm lố hay chơi liều nhưng họ chấp nhận. Denis Đặng cho rằng anh cứ tập trung vào công việc và sáng tạo ra những sản phẩm tốt, đó là điều tích cực.

img

Đứng trên sân khấu lễ trao giải WeChoice Awards 2019, Nguyễn Trần Trung Quân không giấu nổi sự xúc động khi được vinh danh tại sự kiện này. Với cặp bài trùng Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng, các giải thưởng chính là nguồn động lực để họ cố gắng hơn trong thời gian tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem