Isaac thu trọn cả bầu trời hot trend 2019 vào clip "siêu mặn" khiến dân mạng dậy sóng

M.T Thứ năm, ngày 23/01/2020 09:38 AM (GMT+7)
"Cả bầu trời" hot trend trong năm 2019 được Isaac và Amee thu trọn lại trong một clip cực chất khiến cộng đồng mạng dậy sóng.
Bình luận 0

Clip tổng kết các hot trend năm 2019 của chàng ca sĩ "soái ca" Isaac cùng "nàng thơ" Amee mới đây tạo được sự chú ý không hề nhỏ từ cộng đồng mạng. Tất nhiên không chỉ có trend và trai xinh, gái đẹp,cách thể hiện độc đáo, hình ảnh xịn sò từ clip rewind này thực sự khiến ngay cả các nhân vật tiếng tăm như Đạt G, Masew, Linh Ngọc Đàm, Quỳnh JP, Thánh Dựng... không thể ngó lơ.

img

Isaac hóa thân thành Đặng Văn Lâm gây bão mạng.

img

Tạo hình hài hước của Amee.

"Gần Tết mà anh trai yêu quái Isaac và em "ex" Amee của tui làm quả clip đỡ-không-nổi rewind lại hết các trend 2019. Mà càng xem càng thấy chuẩn", chàng rapper nổi tiếng B Ray hài hước khi chia sẻ clip recap "siêu mặn " của cặp đôi Isaac - Amee.

Anh chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ đa tài Đạt G còn "cà khịa" rằng mình ăn bánh mì cả năm để mua điện thoại tự thưởng cho bản thân nhằm mục đích được "đu" trend xịn sò như Isaac và Amee khiến các fan của anh không khỏi thích thú.

img

Là một người từng tạo nên nhiều bản hit, trend nghe nhạc trên mạng các năm qua, Masew tất nhiên ấn tượng với clip "bắt" tất cả trend một năm qua như thế này.

Một năm "gây bão" YouTube và các trang mạng xã hội của mẹ con Quỳnh JP được nhìn lại theo cách không thể nào cute hơn trong clip. Và tất nhiên mẹ bé Sa không thể không tự hào khi ngay lập tức khoe ngay lên tường cá nhân cực cảm xúc: "2 mẹ con tui cũng lên quảng cáo nè làng nước ơi!!!".

img

img

Thấy dân tình rần rần về clip rewind các hot trend 2019, cô nàng streamer Linh Ngọc Đàm nào có thể làm ngơ. Đúng "nhất cử lưỡng tiện", không chỉ được dịp xuýt xoa trước trai đẹp Isaac và nét thùy mị, đằm thắm của Amee, cô nàng còn "lắm chiêu" khoe ngay bộ nail mới làm với công dụng "xỉa răng" khiến người xem không khỏi bật cười.

Ở chiều ngược lại, chàng YouTuber nổi tiếng Ba Rọi Béo làm quả clip reaction siêu lầy lội khi liên tục cà khịa Isaac đồng thời khen Amee hết lời. Sau lời có cánh dành cho giọng ca "Anh nhà ở đâu thế?", anh Ba có màn đọ độ đẹp trai cùng Isaac với mong muốn được sánh vai với Amee khiến người xem vui tính được dịp "cà khịa" chàng YouTuber một cách không thương tiếc nhưng đọc vui hết nấc. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem