Mãn nhãn với màn trình diễn của Pete Lockett – nghệ sĩ chơi bộ gõ xuất sắc nhất thế giới

M.T Thứ tư, ngày 13/11/2019 17:36 PM (GMT+7)
Mới đây, khán giả TP.HCM được thưởng thức màn trình diễn độc đáo của Pete Lockett - một trong những nghệ sĩ chơi bộ gõ xuất sắc nhất thế giới do tạp chí Rhythm bầu chọn.
Bình luận 0

Chương trình kéo dài 2 tiếng với những màn trình diễn đặc sắc cùng  phần giao lưu  giữa nghệ sĩ với khán giả. Cả khán phòng Soul Live Project Complex bất ngờ vì những cảm xúc dồn dập mà nghệ sĩ trống mang lại cho người nghe. Nhiều người quan tâm đến kỹ năng chơi bộ gõ của Pete và sự kết hợp nhuần nhuyễn kĩ thuật chơi bộ gõ với âm nhạc Ấn Độ.

Đêm diễn kết thúc với một bài độc tấu có một không hai như một lời tri ân mà Pete Lockett dành tặng cho tất cả mọi người có mặt trong khán phòng. Nhiều khán giả đã lên xin chữ ký và chụp hình cùng với thần tượng của mình.

Thành công của đêm diễn không những là động lực thúc đẩy InQ cố gắng mang nhiều nghệ sĩ tài năng tới Việt Nam biểu diễn mà còn tạo nền tảng để phát triển nền giáo dục âm nhạc của các thế hệ trẻ Việt Nam trong tương lai.

img

Pete mời khán giả nhí lên cùng biểu diễn.

Pete Lockett được nhiều người biết đến như một trong những nghệ sĩ đa tài với kiến thức về bộ gõ từ khắp nơi trên thế giới. Ông đã thu âm và biểu diễn với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới như Peter Gabriel, Amy Winehouse, Robert Plant, Pet Shop Boys và nhiều nghệ sĩ khác.

Bên cạnh đó, ông cũng đã làm việc nhiều trong lĩnh vực điện ảnh, biểu diễn nhiều nhạc phim, trong đó có một số bộ phim nổi tiếng về điệp viên Bond (007), Moulin Rouge, The Insider, City of Angels. Ngoài ra, Pete Lockett đã đi nhiều nơi để khám phá những âm thanh mới và phong cách chơi nhạc cụ của nhiều dân tộc khác nhau trên thế giới. Ông bắt đầu học về trống từ năm 19 tuổi và sau này từng giảng dạy tại Đại học Hoàng gia, Học viện Âm nhạc Hoàng gia và Trường Âm nhạc Guildhall ở London.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem