Ngô Kiến Huy hoảng loạn vì bị BB Trần, Trương Thế Vinh giả gái ve vãn, quyến rũ

Châu Anh Thứ tư, ngày 28/08/2019 12:24 PM (GMT+7)
Mặc dù MV comeback của Ngô Kiến Huy mang yếu tố kinh dị nhưng có nhiều tình tiết khiến khán giả không thể nhịn cười.
Bình luận 0

Tối 27/8, Ngô Kiến Huy chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc mới – MV “Truyền thái y”, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau một thời gian tập trung cho công việc MC và tham gia Running man Vietnam – Chạy đi chờ chi. Nam ca sĩ cho biết đây là sản phẩm âm nhạc anh dành nhiều tâm huyết và tốn nhiều kinh phí thực hiện nhất từ trước đến nay.

img

“Truyền thái y” do nhà sản xuất âm nhạc Masew hòa âm phối khí. Đây là một ca khúc sôi động, cần có những màn vũ đạo minh họa. Chính vì vậy, anh đã nhờ cậy bạn thân là vũ công Lâm Vinh Hải. MV được thực hiện bởi đạo diễn đình đám hiện nay – Đinh Hà Uyên Thư.

Nội dung MV kể về chuyến dã ngoại của một nhóm bạn. Họ cùng nhau lên kế hoạch đi khám phá căn nhà hoang bí ẩn ngay trong đêm. Dù sợ hãi, không muốn đi nhưng Ngô Kiến Huy vẫn bị những cậu bạn trong nhóm kéo theo. Bước vào căn nhà hoang, Ngô Kiến Huy chứng kiến nhiều cảnh đáng sợ như mỹ nữ thoắt ẩn thoắt hiện, những người bạn của mình hóa thành những vũ nữ, mặc đồ cổ trang nhảy múa…

img

img

Như tiết lộ từ trước, MV comeback của Ngô Kiến Huy có sự xuất hiện của “Thánh chơi dơ” BB Trần, “Thỏ trắng” Jun Phạm và “Voi biển” Trương Thế Vinh. Người đầu tiên xuất hiện chính là BB Trần. Trong MV, cựu trưởng nhóm hài BB&BG hóa thân thành một mỹ nữ mặc váy trắng nhảy múa cùng con trăn và ra sức quyến rũ Ngô Kiến Huy.

img

img

Tiếp đến, chàng “Thỏ đen” bắt gặp Jun Phạm trên bàn tiệc. Jun Phạm vui sướng khi nhét một con nhện sống bỏ vào miệng. Sau khi thưởng thức những món ăn kinh dị trên bàn tiệc, Jun Phạm bất ngờ biến mất, thay vào đó là một cô gái có khuôn mặt giống bạn chung nhóm khiến Ngô Kiến Huy hoang mang. Cô ta dắt Ngô Kiến Huy vào một căn phòng có cô gái đang tắm.

Cô gái trong bồn tắm do Trương Thế Vinh thủ vai. Do quá sợ hãi trước sự “nhiệt tình” của cô gái có thân hình đô con như Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy ngất lịm đi. Sau khi chứng kiến hàng loạt cảnh tượng kinh hoàng, Ngô Kiến Huy bị đánh thức bởi tiếng gọi của người bảo vệ căn nhà hoang.

img

img

img

MV “Truyền thái y” của Ngô Kiến Huy nhận về nhiều lời khen ngợi cả về âm nhạc lẫn hình ảnh. Một điểm trừ duy nhất dành cho nam ca sĩ là đôi chỗ anh hát không rõ lời.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem