Saka Trương Tuyền trở lại showbiz sau khi vượt qua trầm cảm hậu ly hôn

Mộc Linh Thứ hai, ngày 05/08/2019 20:18 PM (GMT+7)
Saka Trương Tuyền chia sẻ: Cô là người dám nghĩ, dám làm, yêu - ghét cũng rõ ràng không che dấu.
Bình luận 0

Saka Trương Tuyền không phải là một tên xa lạ đối với khán giả trẻ thế hệ 8X và 9X. Cô là cháu gái của nghệ sĩ Kim Tử Long, chủ nhân của bản hit "Yêu đơn phương" cũng như nhiều ca khúc quen thuộc đối với giới trẻ. Sau một thời ở ẩn, Saka Trương Tuyền đã quyết định trở lại showbiz với một sản phẩm mới.

img

Nữ ca sĩ sẵn sàng chia sẻ công khai chuyện tình cảm của mình cùng nam ca sĩ Khưu Huy Vũ. Từ lúc yêu cho tới lúc đính hôn, cặp đôi này đã nhận được rất nhiều sự yêu mến ủng hộ của người thân và đông đảo khán giả khắp nơi dành sự ưu ái. Tuy vậy, sau 1 năm găn bó, 2 nghệ sĩ đã nói lời chia tay. Họ khẳng định, tuy hết duyên nhưng cả hai vẫn luôn là đôi bạn thân thiết ngoài đời.

img

Sự chia tay trong êm đềm của 2 đã khiến nhiều người luyến tiếc, bên cạnh đó cũng xảy ra nhiều ý kiến trái chiều. Thế nhưng cả 2 đều im lặng trong cơn bão dư luận..

Những ngày qua Saka trở nên trầm cảm, ít nói và ít tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Cô cho biết mình dành thời gian nhiều vào công việc thiện nguyện để cho lòng mình được thanh thản hơn sau chuyện tình cảm vừa qua.

img

Trở lại với showbiz lần này, Saka xuất hiện với hình ảnh mới, đầy cá tính, mạnh mẽ, toát lên vẻ sang trọng, quý phái trưởng thành. Cô xuất hiện trong những dự án âm nhạc Remix với những tên tuổi gạo cội đàn anh như: Quách Thành Danh, Lưu Chí Vỹ, Bằng Cường..

img

Hiện tại Saka đang ngày một thay đổi và hoàn thiện bản thân từ khâu hình ảnh tới chất lượng sản phẩm âm nhạc.  Sắp tới đây, cô sẽ dành hết tâm huyết để thực hiện  MV mới nhất với ekip chuyên nghiệp, máy móc hiện đại. Dự kiến, chi phí cho MV lên tới hàng trăm triệu đồng.

img

Sau khi thực hiện MV này, Saka sẽ có 1 chuyến lưu diễn dài ngày tại các nước Châu Âu vào đầu tháng 9.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem