Trúc Nhân “phá banh” đám cưới của bạn trai cũ trong MV “Sáng mắt chưa”

Phan Trai Úc Thứ năm, ngày 01/08/2019 09:01 AM (GMT+7)
MV mới của Trúc Nhân được quay tại Thái Lan và Việt Nam.
Bình luận 0

MV Sáng mắt chưa - Trúc Nhân

Như mọi khi, mỗi năm Trúc Nhân chỉ tung một sản phẩm mới, vì vậy sau “Lớn rồi còn khóc nhè” nam ca sĩ tiếp tục tung MV “Sáng mắt chưa” khiến fan bất ngờ.

“Sáng mắt chưa” do Mew Amazing sáng tác, anh cũng chính cũng là tác giả bản hit đình đám “Thật bất ngờ”. Trúc Nhân cho biết anh đã áp ủ dự án từ tận 1 năm trước, khi Mew Amazing gửi demo. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau, Trúc Nhân đã dời dự án sang năm 2019.

img

Tạo hình của Trúc Nhân trong MV

Về lý do chờ đến thời điểm này, Trúc Nhân cho biết: “Đầu tiên, Nhân phải nói là ý tưởng thực hiện MV “Sáng mắt chưa” xuất hiện trong đầu mình nhiều thứ lắm. Do vậy, kinh phí sẽ rất lớn. Mà một khi đã làm thì Nhân phải làm cho thật đã, mang đến một điều mới hoàn toàn so với mình trước giờ”.

“Sáng mắt chưa” với giai điệu bắt tai, dồn dập khiến người nghe phải nhún nhảy. Đặc biệt, ca từ mang đến sự trào phúng, hài hước đúng màu sắc của Trúc Nhân gợi cho người nghe nhiều sự liên tưởng. Mew Amazing cho biết, ca khúc được sáng tác như cách nói vui mà những người bạn hay nói với nhau “mày sáng mắt chưa? nói mày không nghe”... Bởi cuộc sống sẽ luôn có những bài học khiến bạn bất ngờ và nhận ra nhiều điều quý giá.

img

img

Thúy Ngân và Mạc Trung Kiên vào vai vợ chồng làm đám cưới

Nữ chính trong “Sáng mắt chưa” là Thúy Ngân “Gạo Nếp Gạo Tẻ” kết hợp cùng quán quân The Face 2018 Mạc Trung Kiên. Cả hai sẽ vào vai cặp đôi yêu nhau và đám cưới của họ đang diễn ra. Trong MV Trúc Nhân dự đám cưới của bạn trai cũ và “phá banh” buổi tiệc khi vạch trần sự thật về giới tính của chú rể.

Nhạc sĩ Mew Amazing thú thật: “Khi viết ca khúc này, tôi chỉ nghĩ đến Trúc Nhân vì nếu không phải anh chàng này thì không biết còn ai có thể hát được”. MV “Sáng mắt chưa” được quay tại Việt Nam và Thái Lan.

“Khi tình cờ xem một video về nhóm nhảy Angel Turbo tại chương trình Thailand’s Got Talent, Trúc Nhân rất ấn tượng bởi sự sáng tạo, đồng đều của họ. Nhân muốn bằng mọi giá phải có họ trong MV. Từ quá trình liên hệ đến lúc tập luyện và quay hình đó là quá trình dài cả năm trời do hai bên đều kín lịch.

Tất cả màn vũ đạo trong MV lần này đều được biên đạo mới hoàn toàn cùng nhóm nhảy Thái Lan. Đây cũng là một trong những cảnh quay khó nhất của MV bởi nếu sai một động tác thì mọi người phải quay lại từ đầu”, Trúc Nhân cho hay.

img

img

Trúc Nhân phá đám cưới bạn trai cũ trong MV

Trong “Sáng mắt chưa", khán giả ngỡ ngàng bởi Trúc Nhân có tạo hình nhiều màu sắc, cùng loạt biểu cảm “xéo xắt”. Mặt khác, nhiều người không khỏi đặt nghi vấn về giới tính của Trúc Nhân.

Anh hài hước: “Nếu xem xong “Sáng mắt chưa”mà mọi người nghi vấn này nọ thì chứng tỏ Trúc Nhân diễn xuất rất tốt đúng không. Hiện tại, việc nghệ sĩ hóa thân thành nhân vật LGBT không còn mới mẻ, quan trọng mình chọn cách thể hiện thế nào. Ngoài ra, Nhân muốn góp một tiếng nói nhỏ của mình cho mọi người thấy rằng LGBT không xấu, không phải đi tranh giành hạnh phúc từ tay người khác. Đó là lý do Nhân chọn cái kết này cho MV”.

Lâm Khánh Chi tiết lộ chi phí của ”Lễ hội cưới” sẽ gấp 3 đám cưới mình

Ráo riết chuẩn bị cho sinh nhật đầu tiên của con trai và lễ hội cưới “khủng“, Lâm Khánh Chi chia sẻ ý nghĩa sau hành động...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem