Trường Giang - Nhã Phương, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tình tứ trong MV mới của Đức Phúc

P.N Thứ tư, ngày 12/02/2020 12:33 PM (GMT+7)
Vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương, Đông Nhi – Ông Cao Thắng và những cặp đôi vàng trong làng giải trí Việt cùng nhau khoe khoảnh khắc ngọt ngào trong MV “Hơn cả yêu” của Đức Phúc.
Bình luận 0

Mới đây, Đức Phúc ra mắt sản phẩm MV mới có tựa đề “Hơn cả yêu”. Đây là một bản tình ca ngọt ngào, lãng mạn mà nam ca sĩ muốn gửi đến khán giả nhân dịp Valentine đang đến gần. Trong MV này, Quán quân Giọng hát Việt 2015 nhắc đến những câu chuyện tình cảm, nhẹ nhàng, giản dị.

img

Qua lời ca, Đức Phúc như muốn truyền tải lời tỏ tình của các chàng trai dành tặng cho người mình yêu thương nhân ngày Valentine: “Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông. Rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời. Anh yêu em, anh yêu em nhiều thế thôi!”. Câu hát này như một lời ước nguyện của các chàng trai mong được dùng cả đời để chở che cho cô gái của mình.

Điều đặc biệt trong MV “Hơn cả yêu”, Đức Phúc dẫn dắt khán giả đi qua những câu chuyện tình yêu cả các nghệ sĩ trong showbiz và những người bình thường. Những chuyện tình này không chỉ của người lớn tuổi mà còn của những người trong cộng đồng LGBT. Họ đều là những minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu, cùng nhau lan tỏa hạnh phúc.

img

img

MV “Hơn cả yêu” của Đức Phúc có sự xuất hiện của các cặp vợ chồng đình đám của làng giải trí Việt như: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trường Giang - Nhã Phương, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Á hậu Phương Nga - Bình An, ca nương Kiều Anh - Văn Quỳnh, Hoàng Oanh - Jack… Ngoài ra, MV mới của Đức Phúc còn có những khoảnh khắc bình dị của gia đình nam ca sĩ, Hòa Minzy, Erik…

img

Trước đó, tại đám cưới của trung vệ Duy Mạnh và “Công chúa béo” Quỳnh Anh, Đức Phúc đã thể hiện ca khúc này như một món quà và lời chúc tốt đẹp dành tặng cô dâu - chú rể. Đoạn clip ghi lại tiết mục âm nhạc của Đức Phúc nhanh chóng xuất hiện trên mạng xã hội và được fan chia sẻ rộng rãi. Trên trang cá nhân, bà xã của trung vệ Duy Mạnh bày tỏ cảm xúc về đoạn clip này: “Chắc cô dâu phải khóc một lít nước mắt!”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem