AFF Cup 2018: Trận Việt Nam-Malaysia, Bộ trưởng soái ca hứa 3 điều

Duy Anh Thứ sáu, ngày 07/12/2018 14:29 PM (GMT+7)
Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia với Việt Nam trên sân Bukit Jalil ngày 11.12, Bộ trưởng Bộ Thanh niên & thể thao Malaysia Syed Saddiq đã hứa cố gắng thực hiện 3 điều tối ưu.
Bình luận 0

img

Bộ trưởng trẻ tuổi Syed Saddiq.

Trên Twitter, ngày 7.12, Bộ trưởng trẻ tuổi Syed Saddiq đã viết: "Tôi sẽ cố gắng 3 điều: Đấu tranh về chuyện cung cấp đầy đủ vé cho người hâm mộ; Một chuyến bay giảm giá cho CĐV Malaysia đến Việt Nam, giống như từng thực hiện ở trận đấu với Thái Lan; Giữ sân vận động sạch và không khói thuốc".

Trong tweet ông gửi đi, chính trị gia 26 tuổi tuyên bố rằng doanh số bán vé đang được Hiệp hội Bóng đá Malaysia xử lý, nhưng ông sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo vé có sẵn cho công chúng.

Ông cũng cho biết ông sẽ xem xét khả năng có giá vé rẻ hơn cho những người hâm mộ muốn đến Việt Nam xem trực tiếp trận đấu - giống như Air Asia đã làm trong trận đấu với Thái Lan ở Bangkok.

Cuối cùng, Bộ trưởng Syed Saddiq cũng cam kết đảm bảo rằng sân vận động của họ đang ở trong tình trạng tốt nhất cho trận đấu và sự sạch sẽ trong khu vực sân, thậm chí cấm hút thuốc.

Malaysia chơi chủ nhà ở lượt đi của trận đấu khi họ chiến đấu với Việt Nam tại sân vận động quốc gia Bukit Jalil, và lượt về của hai đội diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình.

Bộ trưởng Syed Saddiq,  là một fan hâm mộ của đội tuyển bóng đá nước nhà. Ông đã cùng hơn 83.000 người hâm mộ Malaysia có mặt tại sân vận động Bukit Jalil, tiếp lửa cho đội tuyển quốc gia đánh bại Myanmar với tỷ số 3-0, thẳng tiến vào vòng tiếp theo.

Là thành viên trẻ nhất trong của Chính phủ Malaysia, Syed Saddiq Syed Abdul Rahman, hiện đang giữ vị trí bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao khi chỉ mới 25 tuổi (sinh ngày 6.12.1992). Trước khi được bổ nhiệm vào chức vụ này, Syed Saddiq từng là phát ngôn viên cho đảng cầm quyền do Thủ tướng Mahathir Mohamad lãnh đạo. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem