Cô giáo đối mặt với 60 năm tù vì dâm ô bé trai 11 tuổi

Phương Đăng (theo Express) Thứ ba, ngày 14/03/2017 15:46 PM (GMT+7)
Một cô giáo 24 tuổi người Mỹ phải ra hầu tòa và có nguy cơ bị kết án 60 năm tù giam vì cáo buộc nhắn tin dụ dỗ, tấn công tình dục một bé trai mới 11 tuổi là học sinh của cô ta.
Bình luận 0

img

Ngôi trường nơi cô giáo Katherine Gonzalez, 24 tuổi dạy học

Khai với cảnh sát, Katherine Gonzalez, 24 tuổi, giáo viên một trường tiểu học ở Milwaukee, Wisconsin, tiểu bang miền Trung Tây nước Mỹ nói rằng, cô ta muốn làm cho bé trai "hạnh phúc". Theo Gonzalez, bé trai rơi vào tình trạng chán nản triền miên và cô ta đã nói những điều giúp câu bé vui vẻ. Cô ta nhấn mạnh, muốn bé trai cảm thấy được ai đó quan tâm, chăm sóc.

Cô giáo đồi bại này bị cáo buộc đã gặp gỡ nam sinh của mình trong xe ô tô và tại nhà riêng của cô ta. Cả hai liên lạc qua Snapchat. Theo các công tố viên, cô giáo đã chạm vào những bộ phận nhạy cảm, riêng tư trên cơ thể học sinh của mình.

Gonzalez thậm chí còn dặn dò bé trai không được kể với bất cứ ai về mối quan hệ này bởi sợ nếu chuyện bại lộ cô ta sẽ mất việc và bị đi tù. 

Theo các công tố viên, nếu bị kết án, cô giáo trẻ này có thể phải lĩnh án 60 năm tù vì tội tấn công tình dục ở cấp độ 1. 

"Tôi không thể tin nổi", một người mẹ có con học tại trường nơi cô Gonzalez giảng dạy choáng váng chia sẻ.

Sau vụ việc, Giám đốc điều hành ngôi trường, Michelle Lukacs đã viết một bức thư gửi phụ huynh học sinh toàn trường về "hành vi không đúng mực" của cô Gonzalez. 

"Các bậc phụ huynh không bao giờ muốn có suy nghĩ rằng, con em mình đang học ở một ngôi trường nơi mà những điều tồi tệ như thế xảy ra. Mọi người đều muốn nghĩ rằng, họ có thể tin tưởng các giáo viên của con mình, cho dù họ là ai, ở độ tuổi nào. Chúng tôi muốn đảm bảo với các phụ huynh rằng, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết để bảo đảm sự an toàn cho học sinh".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem