Cưỡng hiếp bé gái nhiều lần trong toilet, 2 thanh niên đối mặt án chung thân

Phương Đăng Thứ tư, ngày 22/03/2017 12:30 PM (GMT+7)
Theo Daily Star, bé gái 14 tuổi ở Rockville, Maryland, Mỹ chạm trái 2 thanh niên nhập cư tại hành lang trường học và bị chúng ép quan hệ tình dục. Bị nữ sinh kiên quyết từ chối, 2 tên yêu râu xanh lôi nạn nhân vào nhà vệ sinh (toilet) ngay trong trường và cưỡng hiếp em nhiều lần.
Bình luận 0

img

Chân dung Henry E. Sanchez-Milian, 18 tuổi, một trong hai kẻ cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi trong toilet trường học nhiều lần.

Cụ thể, 2 thanh niên nhập cư Jose O. Montano, 17 tuổi, đến từ El Salvador và Henry E. Sanchez-Milian, 18 tuổi, từ Guatemala bị cáo buộc tấn công tình dục thô bạo một bé gái (giấu tên) trong một nhà vệ sinh của một trường trung học ở Rockville, Maryland, Mỹ. 

Theo cáo trạng, 2 thanh niên trên đã đòi nữ sinh cho quan hệ tình dục tại hành lang trường học nhưng nạn nhân kiên quyết từ chối. Sau đó, Jose và Henry lôi cô bé vào nhà vệ sinh và cưỡng hiếp nạn nhân nhiều lần. Chúng còn bắt cô bé phải làm nhiều trò bệnh hoạn khác bao gồm quan hệ tình dục bằng miệng. 

Theo Fox News, 2 thanh niên trên nói chuyện với nhau bằng tiếng Tây Ban Nha trong suốt quá trình tấn công tình dục bé gái. Một trong 2 thanh niên cư trú ở Mỹ bất hợp pháp. 

Trong một tuyên bố, Cảnh sát quận Montgomery cho biết, các chuyên gia pháp y đã thu thập được máu và dịch của 2 gã thanh niên tại hiện trường vụ tấn công tình dục. Vụ việc xảy ra tại một trường trung học ở Rockville, Maryland, Mỹ vào lúc 9h sáng thứ Năm tuần trước (16.3). 

img

Trường học nơi vụ cưỡng hiếp nữ sinh 14 tuổi diễn ra.

Cảnh sát đã bắt giữ được 2 thanh niên ngay sau khi ban giám hiệu nhà trường báo cáo về vụ tấn công tình dục kể trên.    

Nếu bị kết tội, 2 thanh niên trên có thể đối mặt với mức án tù chung thân do tòa án đang hoàn tất các thủ tục truy tố bị cáo với cáo buộc phạm tội "đăc biệt nghiêm trọng".

Cả Montano và Sanchez sẽ bị xử tội như người lớn vì bị cáo buộc là "thành phần nguy hiểm đặc biệt".

Jessica Vaughan, giám đốc nghiên cứu chính sách của Trung tâm Nghiên cứu Nhập cư bình luận đây là một vụ việc "nghiêm trọng khủng khiếp" và gây bức xúc dư luận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem