Hoàng tử Harry đã chính thức thành thân với bạn gái người Mỹ

Tiểu Đào Thứ bảy, ngày 19/05/2018 18:41 PM (GMT+7)
Vào ngày hôm nay, Hoàng tử Anh Harry - cháu nội Nữ hoàng Elizabeth II - đã chính thức thành thân với bạn gái người Mỹ Meghan Markle.
Bình luận 0

Khoảnh khắc trao lời thề giữa Hoàng tử Harry và cô Meghan Markle

Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle làm đám cưới hai năm sau lần gặp đầu tiên vào tháng 7.2016 ở London. Harryu cầu hôn Meghan năm 2017, tuyên bố đính hôn vào hôm 27.11.2017 và Meghan nhanh chóng hòa nhập với hoàng gia Anh, lần đầu xuất hiện chính thức trước công chúng cùng Harry vào hôm 1.12.2017 và nghỉ lễ Giáng sinh cùng gia đình anh.

"Khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, yêu thương và trân trọng em suốt đời tới khi cái chết chia lìa đôi ta", Hoàng tử Harry trao lời thề cho hôn thê trước linh mục và các quan khách.

Harry từng là chàng hoàng tử có quá khứ được coi là "nổi loạn" nay kết hôn với nữ diễn viên da màu, người Mỹ, khiến đám cưới của họ trở nên khá đặc biệt chiếu theo các quy chuẩn hoàng gia và được ví như đám cưới cổ tích giữa đời thường. Bên cạnh đó, cô Meghan Markle cũng rất khác so với những vị công nương khác khi từng có một đời chồng và ly hôn 3 năm trước.

Theo truyền thống, những người con trai trong hoàng gia được ban các tước hiệu thể hiện ba vương quốc lịch sử, Anh, Scotland và Ireland, vốn tạo thành Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Vài giờ trước đám cưới năm 2011, Hoàng tử William, anh trai Hoàng tử Harry, trở thành Công tước xứ Cambridge, Bá tước xứ Strathearn và Nam tước xứ Carrickfergus. Trước lễ cưới, Hoàng tử Harry đã được ban tước hiệu Công tước xứ Sussex, đồng nghĩa với việc cô Meghan Markle cũng đã trở thành Công nương xứ Sussex. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem