Ivanka Trump chấp nhận làm việc không lương cho bố để xoa dịu dư luận

Phương Đăng Thứ năm, ngày 30/03/2017 11:14 AM (GMT+7)
Ivanka Trump ngày 29.3 cho biết, cô sẽ làm việc tại Nhà Trắng với vai trò cố vấn không chính thức và không được trả lương cho bố cô,Tổng thống Mỹ Donald Trump trong nỗ lực xoa dịu những quan ngại và chỉ trích của dư luận.
Bình luận 0

img

Người đẹp tóc vàng Ivanka Trump là cô con gái được ông Trump cưng chiều nhất

"Tôi đã nghe những mối quan tâm của một số với tư vấn của tôi Tổng thống trong khả năng cá nhân của tôi trong khi tự nguyện tuân thủ tất cả các quy tắc đạo đức và tôi sẽ phục vụ như là một nhân viên không lương trong văn phòng Nhà Trắng, phải tuân thủ tất cả các quy tắc giống như các nhân viên liên bang khác , "Cô nói trong một tuyên bố.

Nhiều người đã bày tỏ quan ngại về những xung đột lợi ích có thể xuất hiện sau khi Ivanka, 35 tuổi được bổ nhiệm làm cố vấn không chính thức cho bố cô, Tổng thống Donald Trump ngày 20.3 và có một văn phòng ở Cánh Tây Nhà Trắng.

Tuy nhiên, Ivanka đang chứng tỏ ảnh hưởng ngày càng tăng của mình đối với Tổng thống Trump và được mệnh danh là "nữ vương không ngai" trong Nhà Trắng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem