Mất khả năng "lên đỉnh", người phụ nữ Anh được đền 45 tỷ đồng

Tiểu Đào (Theo Daily Stars) Thứ sáu, ngày 22/06/2018 22:15 PM (GMT+7)
Khoản tiền đền bù dù có lớn đến đâu cũng không bù đắp được sự mất mát “nửa đời người” của bà mẹ người Anh.
Bình luận 0

img

Vì lỗi trong chấn đoán của các bác sĩ, bệnh tình của bà Ginny đã trở nên nặng hơn, khiến bà mất đi cảm giác khi quan hệ. Ảnh: PA/Getty Images.

Theo tờ Daily Stars, Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh (NHS) mới đây đã phải đền bù 1,5 triệu bảng (hơn 45 tỷ đồng) cho bà Ginny Atchison (45 tuổi, cư trú tại thành phố Norwich). Lý do là bà Ginny đã bất khả năng “lên đỉnh” vì sai lầm trong chấn đoán bệnh của các bác sĩ.

Cụ thể, vào hồi năm 2008, bà Ginny bắt đầu thường xuyên bị đau lưng và khi tình trạng trở nên tồi tệ hơn vào năm 2010, bà quyết định tới tới Bệnh viện Đại học Norfolk – Norwich để khám bệnh. Khi ấy, các bác sĩ nói rằng bà bị trượt đốt sống lưng.

Thế nhưng, sau một thời gian, Ginny phải nhập viện phẫu thuật vì Hội chứng Đuôi ngựa, khiến cho các dây thần kinh ở đuôi chóp của cột sống bị tổn thương, ảnh hưởng tới chức năng của bàng quang, chân cũng như bộ phận sinh dục của người phụ nữ này.

“Tôi rất thích chuyện ‘giường chiếu’, mỗi tuần ‘ân ái’ vài lần với bạn trai của mình. Phải khi mất đi khả năng ‘lên đỉnh’, tôi mới nhận ra chuyện này quan trọng như thế nào. Giờ thì dù cố gắng như thế nào, tôi cũng không còn cảm giác gì nữa”, bà Ginny ngậm ngùi.

“Khi chuyện ấy xảy ra, mối quan hệ của tôi với bạn trai cũng chấm dứt”.

Được biết, các bác sĩ cảnh báo rằng rất có thể căn bệnh quái ác ở cột sống sẽ khiến bà Ginny không thể đi lại được nữa. Tuy nhiên, bà cho biết số tiền 1,5 triệu bảng Anh sẽ phần nào giúp cuộc sống mới của bà dễ dàng hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem