Nhóm hacker lừng danh Anonymous tuyên chiến với Donald Trump

Phương Đăng Thứ tư, ngày 18/01/2017 10:00 AM (GMT+7)
"Ông sẽ phải hối tiếc!", nhóm hacker lừng đanh và nguy hiểm nhất thế giới Anonymous tuyên chiến với Tổng thống đắc cử của Mỹ Donald Trump.
Bình luận 0

img

Tổng thống đắc cử Donald Trump trở thành mục tiêu mới nhất của nhóm hacker lừng danh Anonymous 

Ông Trump vừa trở thành mục tiêu mới nhất của Anonymous sau khi nhóm này đăng một loạt thông điệp tuyên chiến lên Twitter cáo buộc Tổng thống đắc cử của Mỹ có các mối quan hệ cá nhân với Nga.

Theo đó, Anonymous kêu gọi các tin tặc ủng hộ nhóm trên khắp thế giới tấn công các tài khoản trực tuyến của ông Trump để đánh cắp và công bố thông tin chi tiết, rõ ràng về những mối quan hệ của ông với Nga. 

"Đây không còn là thập niên 80 nữa, thông tin không bao giờ biến mất. Tất cả mọi thông tin sẽ lộ ra. Ông sẽ phải hối tiếc trong 4 năm tới", Anonymous tuyên bố.

Tuyên bố trên được đăng tải từ tài khoản @YourAnonCentral, liên kết với các tin tặc trên khắp toàn cầu. 

Trong một tuyên bố, Anonymous cũng hé lộ rằng sẽ không trực tiếp tấn công Donald Trump, mà thay vào đó là những cá nhân/tổ chức liên quan đến ông.

Anonymous trên thực tế từng tấn công Trump trong quá khứ, trước cả khi ông được đảng Cộng hòa đề cử là ứng viên tranh cử tổng thống.

Chiến dịch tấn công Trump khi đó của Anonymous được gọi là Chiến dịch Hoa hồng Bạch. Theo đó, các tin tặc đã tiết lộ thông tin từ điện thoại của ông Trump bao gồm cả thư thoại và các số điện thoại trong máy ông.

Lời tuyên chiến của Anonymous được đưa ra sau khi ông Trump cáo buộc Giám đốc CIA John Brennan đã tiết lộ các thông tin giả. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem