Thiếu nữ 15 tuổi mất tích bí ẩn, truy nã thầy giáo khoa học U50

Phương Đăng Thứ tư, ngày 22/03/2017 19:30 PM (GMT+7)
Cô bé Elizabeth Thomas, 15 tuổi bị mất tích bí ẩn kể từ ngày 13.3. Thầy giáo khoa học của Elizabeth tên là Tad Cummins, 50 tuổi bị cáo buộc bắt cóc cô bé sau khi lừa em lên xe và hiện đang bị truy nã ráo riết.
Bình luận 0

Theo The Sun, các nhân chứng cho biết, vào ngày bị bắt cóc, Elizabeth đã dặn dò người nhà rằng, cô bé tới nhà một người bạn chơi, và nếu em không về nhà vào lúc 18h thì nhất định phải báo cảnh sát.

img

Thiếu nữ Elizabeth Thomas.

Ngay sau khi Elizabeth bị bắt cóc, cảnh sát đã phát lệnh truy nã thầy giáo khoa học Cummins, đã kết hôn với cáo buộc tấn công tình dục và bắt cóc nữ sinh Elizabeth ở Columbia, Tennessee (Mỹ) ngày 13.3.

Trong một đoạn phim vừa được phát hiện vào hôm 20.3, thầy giáo 50 tuổi Cummins bị phát hiện mua sắm tại siêu thị và trong số những thứ người này mua có cả thuốc nhuộm tóc dành cho phụ nữ. Cảnh sát tin rằng, Cummins có súng và vẫn đang ở cùng với Elizabeth.

img

Lần xuất hiện gần đây nhất của thầy giáo khoa học Tad Cummins mà cảnh sát thu thập được.

Tuy nhiên, với nhiều bằng chứng ở thời điểm hiện tại, cảnh sát tin rằng, Elizabeth có thể đã tự nguyện bỏ nhà đi cùng Tad Cummins thầy giáo khoa học của mình.

Những ngày trước khi bị mất tích, Elizabeth đã đăng tải nhiều thông điệp về tình yêu lên mạng xã hội Instagram bao gồm poster phim Người đẹp và Quái vật với dòng trạng thái: "Mọi người đẹp đều cần "quái vật bảo vệ cô ấy khỏi mọi thứ ngoại trừ anh ấy".

Ngoài ra, Elizabeth thậm chí còn thay đổi trạng thái của mình thành "Vợ" và thêm biểu tượng cảm xúc là một chiếc nhẫn.

img

Chân dung thầy giáo Tad Cummins

Một bạn học của Elizabeth còn tiết lộ đã bắt gặp cô bé và thầy giáo Cummins hôn nhau trong lớp học cách đây 2 tháng. Mặc dù học sinh này đã báo với cảnh sát nhưng Cummins tiếp tục được giảng dạy tại trường. Tuy nhiên, ngày 6.2 thầy giáo này đã bị đình chỉ công tác sau khi cha của Elizabeth phản ứng mạnh mẽ. Cả gia đình Elizabeth và gia đình Cummins đang kêu gọi cả hai về nhà.   

Cố kìm chế những giọt nước mắt, Jill Cummins, vợ của thầy giáo Cummins nhắn nhủ chồng: "Tad, đó không phải là anh. Đó không phải là con người anh. Gia đình có thể giúp anh vượt qua chuyện này".  

Trong khi đó, cha của nữ sinh Elizabeth, Anthony Thomas đưa ra tuyên bố: "Những gì Tad đã làm là bắt con gái của tôi".

Cục Điều tra Tennessee cho biết họ đã nhận được hơn 450 thông báo bắt gặp Elizabeth và Cummins nhưng hiện vẫn chưa thể xác định được tung tích của cả 2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem