Tiết lộ bí quyết giữ sức của Donald Trump

Nguyễn Hưng Thứ hai, ngày 23/01/2017 10:09 AM (GMT+7)
Tờ Slate ngày 22.1 cho hay, so với các tổng thống tiền nhiệm như Obama, G. Bush tân tổng thống Donald Trump ăn uống không lành mạnh: ông là người thích đồ ăn nhanh, uống nước ngọt khiến chỉ số BMI (đánh giá béo phì qua chiều cao 1m90 và cân nặng 107kg) của Trump hiện đang ngấp nghé ngưỡng béo phì.
Bình luận 0

img

Ngoài ra, ông cũng là người lười luyện tập thể thao, họa chăng cũng chỉ lượn quanh sân golf.  Nhiều chuyên gia cũng bày tỏ lo ngại khi Trump tuyên bố ông chỉ ngủ vài tiếng mỗi đêm, đặc biệt chỉ ngủ 4 tiếng/đêm trong chiến dịch tranh cử. 

Tuy nhiên, phát ngôn viên của Tổng thống cho biết: “Tổng thống mới đắc cử cực kỳ khỏe mạnh với những gen hoàn hảo, tràn đầy năng lượng và khả năng chịu đựng tuyệt vời”. Các chuyên gia sức khỏe Mỹ đều thống nhất: Sự giàu có và giáo dục tốt chính là liều thuốc thần kỳ cho sức khỏe của Trump. Ngoài ra, tuy lười vận động, nhưng Trump lại không uống rượu, hút thuốc lá. Ông đã và sẽ tiếp tục tiếp cận với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, vị tổng thống thứ 45 của nước Mỹ sẽ phải đối mặt với nhiều căng thẳng khác thường, mà có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng đáp ứng những thách thức mới đặt ra cho chính phủ.

Tuy nhiên, một chuyên gia của Viện Nghiên cứu Lão hóa ở California, người chuyên nghiên cứu về cách nào để khỏe mạnh khi già, cho rằng: “Mấu chốt của sức khỏe - đó là làm thế nào để chung sống với tress? Một số người hoàn toàn có thể sống khỏe mạnh cùng những căng thẳng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem