Nhiều cơ quan, đơn vị tổ chức quyên góp ủng hộ Nhật Bản

Thứ sáu, ngày 18/03/2011 09:36 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 17.3, tại Phủ Chủ tịch, Văn phòng Chủ tịch nước đã tổ chức quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản khắc phục thảm họa động đất, sóng thần.
Bình luận 0

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và toàn thể cán bộ, viên chức Văn phòng Chủ tịch nước đã ủng hộ tối thiểu mỗi người một ngày lương để góp phần chia sẻ khó khăn, mất mát với các gia đình Nhật Bản vừa bị nạn.

Chiều 17.3, Văn phòng T.Ư Đảng, Văn phòng Quốc hội và Văn phòng Chính phủ đã tổ chức quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản khắc phục hậu quả do động đất và sóng thần gây ra. Tổng số tiền Văn phòng Chính phủ quyên góp được là gần 200 triệu đồng.

Bộ Ngoại giao đã tổ chức phát động quyên góp trong toàn ngành được 200 triệu đồng ủng hộ nhân dân Nhật Bản. 16.000 cán bộ công nhân viên Ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN (BIDV) quyên góp được 100.000 USD để gửi tới nhân dân vùng động đất, sóng thần.

Đại diện Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VN (VNPT) và Công đoàn Bưu điện VN đã trao số tiền 10.000USD ủng hộ Công đoàn Viễn thông Nhật Bản và Công đoàn Bưu điện Nhật Bản. Trong khi đó, BTC V.League, Giải hạng Nhất Quốc gia 2011 đã đề nghị BTC địa phương dành một phút mặc niệm các nạn nhân động đất và sóng thần trước các trận đấu tại vòng 7 ngày 19, 20.3 tới.

Đến chiều qua, T.Ư Hội Chữ thập đỏ VN đã tiếp nhận hơn 6,1 tỷ đồng ủng hộ nhân dân Nhật Bản.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem